Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá cách thêm Slide mới trong PowerPoint.
1. Thêm Slide Mới:
- Chọn vị trí muốn thêm slide -> chuột phải và chọn Tạo Slide mới:
- Kết quả sau khi thêm 1 Slide mới, nhưng hãy định dạng nó từ đầu để có kết quả tốt nhất.
2. Thêm Slide bằng cách Sao Chép Slide đã tồn tại.
Bước 1: Chuột phải vào Slide bạn muốn sao chép -> chọn Sao Chép:
Bước 2: Di chuyển đến vị trí muốn thêm Slide (trong cùng hoặc tệp khác cũng thực hiện tương tự) -> chuột phải và chọn Dán:
- Kết quả của Slide đã được thêm vào danh sách. Với Slide này, bạn chỉ cần điều chỉnh nội dung theo yêu cầu mới:
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách chèn thêm Slide trong PowerPoint.
Chúc mừng bạn đã đạt được thành công!