Tích Hợp Tự Nhiên Facebook – Sự tương tác tự nhiên trên Facebook luôn là một khía cạnh được các chuyên gia Marketing quan tâm đặc biệt. Đồng thời, các phương pháp tăng cường sự hiện diện tự nhiên cũng được chú ý.
Vấn đề phức tạp về việc giảm thiểu phạm vi tiếp cận không phải trả tiền trên Facebook đã tạo ra nhiều tranh luận và đầu độc giữa các nhà tiếp thị trong thời gian vừa qua. Các cập nhật và thuật toán gần đây của Facebook đang khuyến khích nhiều tương tác ý nghĩa hơn và cho phép người dùng kiểm soát nội dung hơn. Trong bài viết này, hãy cùng Marketing24H khám phá 10 cách hiệu quả để tăng cường Tích Hợp Tự Nhiên Facebook nhé!
Tích Hợp Tự Nhiên Facebook là gì?
Tích Hợp Tự Nhiên Facebook, hay còn gọi là sự tương tác tự nhiên, đề cập đến số lượng người dùng duy nhất đã xem bài đăng trên bảng tin hoặc trang của bạn mà không phải là kết quả của quảng cáo.
Facebook có nhiều loại Tích Hợp, điều này có thể gây hiểu lầm.
Nếu bạn thường xem xét sử dụng Facebook Insight, bạn sẽ thấy các chỉ số Post Reach bao gồm dữ liệu tự nhiên và trả phí cũng như dữ liệu Total Reach. Cả hai đều bao gồm dữ liệu Organic Reach.
Để hiểu rõ hơn, hãy phân tích ba thuật ngữ này:
Post Reach
Theo Facebook Insights, Post Reach là số lượng người dùng duy nhất đã xem bài đăng trên trang của bạn trong news feed của họ hoặc trên trang của bạn thông qua hoạt động trả phí hoặc tự nhiên.