Mô tả một lần bạn đã phàn nàn về điều gì đó

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Khi nào bạn đã từng phàn nàn về dịch vụ hoặc món ăn trong nhà hàng?

Khoảng 4-5 năm trước, tôi đã phàn nàn về dịch vụ và món ăn trong một nhà hàng sang trọng khi đi ăn mừng sinh nhật bạn. Thức ăn đến trễ, một số món bị sai và món ăn đã nguội.
2.

Bạn đã phàn nàn về điều gì và ai là người bạn phàn nàn với?

Tôi đã phàn nàn về việc thức ăn đến muộn và một số món sai. Tôi bắt đầu phàn nàn với nhân viên phục vụ, nhưng sau đó chuyển sang phàn nàn trực tiếp với quản lý.
3.

Tại sao bạn lại quyết định phàn nàn về dịch vụ của nhà hàng?

Tôi cảm thấy không hài lòng vì nhà hàng có giá rất cao nhưng dịch vụ và chất lượng món ăn không đạt tiêu chuẩn. Tôi mong muốn một bữa ăn tốt hơn với dịch vụ xứng đáng.
4.

Bạn đã nhận được giải quyết như thế nào sau khi phàn nàn?

Quản lý đã rất thân thiện và quyết định không tính tiền món ăn, nhưng chúng tôi vẫn phải trả tiền đồ uống. Mặc dù là một trải nghiệm không tốt, tôi cảm thấy hài lòng với cách xử lý của nhà hàng.
5.

Bạn có nghĩ rằng việc phàn nàn giúp cải thiện chất lượng dịch vụ không?

Có, tôi nghĩ phản hồi và phàn nàn của khách hàng rất quan trọng để các nhà hàng hoặc doanh nghiệp cải thiện dịch vụ của mình. Việc lắng nghe và xử lý phản hồi giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.