Mọi Thông Tin Về Bảo Hành Điều Hòa Panasonic

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Chính sách bảo hành điều hòa Panasonic có thời gian bao lâu cho từng trường hợp?

Đối với khách hàng đã kích hoạt bảo hành điện tử, thời gian bảo hành là 1 năm kể từ ngày mua, tối đa 24 tháng từ ngày xuất phiếu. Nếu không kích hoạt, bảo hành sẽ được tính trong 15 tháng từ ngày sản xuất.
2.

Có những trường hợp nào điều hòa Panasonic không được bảo hành?

Điều hòa Panasonic không được bảo hành trong các trường hợp như hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt sai, sử dụng không đúng cách, hoặc các tác động bên ngoài như thiên tai và hỏa hoạn.
3.

Làm thế nào để kích hoạt bảo hành cho điều hòa Panasonic một cách dễ dàng?

Người dùng có thể kích hoạt bảo hành bằng cách gọi hotline 1800.1593 để yêu cầu hỗ trợ từ kỹ thuật viên hoặc gửi tin nhắn theo mẫu quy định để hoàn tất quá trình kích hoạt nhanh chóng.
4.

Khách hàng có thể tra cứu thông tin bảo hành điều hòa Panasonic bằng cách nào?

Khách hàng có thể tra cứu thông tin bảo hành bằng cách gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Panasonic hoặc liên hệ với đại lý bán máy để nhận sự hỗ trợ cần thiết.
5.

Thời gian làm việc của hotline chăm sóc khách hàng Panasonic là gì?

Hotline chăm sóc khách hàng Panasonic hoạt động từ thứ Hai đến Chủ Nhật, trong khung giờ từ 8h00 đến 12h00 và 13h00 đến 17h30, giúp khách hàng dễ dàng liên hệ khi cần hỗ trợ.