Những Trải Nghiệm Cá Nhân Về Thiết Kế Thương Hiệu Của Tôi Có Thể Vẫn Còn Hạn Chế. Trước Đây, Tôi Đã Hiểu Rằng Thương Hiệu Chỉ Là Một Biểu Tượng (Logo) Đại Diện Cho Doanh Nghiệp. Nhưng Thực Tế, Nó Là Hơn Thế, Sau Khi Tôi Tiếp Xúc Với Các Khóa Học Thiết Kế Thương Hiệu, Tôi Nhận Ra Rằng Thiết Kế Thương Hiệu Là Một Quá Trình Phức Tạp, Cung Cấp Giải Pháp Định Vị Thương Hiệu Hiệu Quả Trên Thị Trường.
Điểm Đến Đầu Tiên Trên Hành Trình Thiết Kế Thương Hiệu: Những Trải Nghiệm Đáng Nhớ Của Nam Nguyễn
Quyết Tâm Khám Phá Sự Nghiệp và Mở Ra Cơ Hội Phát Triển Cho Bản Thân
Nguyễn Thái Hoàng Nam (Moj Nguyen) - Sáng Tạo Trong Lĩnh Vực Thiết Kế Thương Hiệu, Thiết Kế Bao Bì Và Giảng Dạy Tại dpiCENTER. Trong Quá Khứ, Là Sinh Viên Năm 4, Nam Đã Được Tiếp Xúc Với Công Việc Thiết Kế In-House Cho Các Tập Đoàn Lớn Như Vingroup Và Sau Đó Là Joe Family, Hancofood.
Sau Đó, Anh Đã Tích Luỹ 9 Năm Kinh Nghiệm Trong Lĩnh Vực Thiết Kế Quảng Cáo, Chiến Dịch Truyền Thông Từ Các Công Ty Như Golden Group, Climax, Fix, Awareness, Ogilvy.
Những Dự Án Quảng Cáo Đáng Chú Ý Mà Tôi Đã Thực Hiện Với Các Thương Hiệu Lớn: C2, Mitsubishi Electric, Mitsubishi Industry, Double Rich, Enchanteur, Sơn Dulux, Nissan, Toyota, Cream-O, Super White Coffee, Toshiba, MSD, Mega GS, KOH Thai..