FPT Camera và sứ mệnh bảo vệ tổ ấm gia đình của bạn
Nuôi cún trong nhà là việc cũ rồi, bây giờ mọi người sử dụng camera tích hợp trí tuệ nhân tạo
Admin VOZ Bạch Thành Trung: Hối hận vì mua iPhone 14 Pro Max dù mua được giá rẻ
Phân tích tại sao MoMo được vinh danh là một trong 10 Thương hiệu Bền vững nhờ Sáng tạo tại Better Choice Awards 2023Với hơn 13 năm hoạt động, số lượng người dùng lớn và liên tục đem đến những cải tiến thực tế, ứng dụng MoMo đã lọt vào danh sách 10 Thương hiệu Bền vững nhờ Sáng tạo tại Better Choice Awards 2023.
Lễ trao giải Better Choice Awards 2023 vừa diễn ra thành công vào tối ngày 29/10. Đây là sự kiện vinh danh những sản phẩm và thương hiệu có sự đột phá, mang lại giá trị phát triển bền vững nhờ sự sáng tạo trong thời gian qua.
Tại sự kiện này, Siêu ứng dụng MoMo vinh dự lọt vào Top 10 thương hiệu bền vững nhờ sự đổi mới sáng tạo với hơn 95.000 phiếu bình chọn. Đặc biệt, đây là hạng mục duy nhất dựa hoàn toàn vào số điểm từ người tiêu dùng, chứng tỏ sự yêu thích, tin tưởng đối với thương hiệu này trong suốt hơn 13 năm phát triển tại Việt Nam.
Siêu ứng dụng MoMo tự hào lọt vào Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ sự đổi mới sáng tạo tại Lễ trao giải Better Choice Awards 2023 với hơn 95.000 phiếu bình chọn từ người dùng.
Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư (bên phải cùng) đã trao giải cho đại diện của các thương hiệu tại sân khấu vinh danh.
Số lượng phiếu bình chọn lớn và lý do rõ ràng.
Chỉ trong vài ngày sau khi mở cổng bình chọn trên trang web Better Choice Awards, Siêu ứng dụng MoMo đã nhanh chóng leo lên Top 10 với 95.873 phiếu bình chọn. MoMo cũng là ứng dụng FinTech duy nhất được vinh danh trong giải thưởng này. Điều này cho thấy MoMo thực sự gây ấn tượng với người dùng Việt, chỉ khiến họ đạt được kết quả ấn tượng như vậy.
'Trạm tương tác Đổi mới Sáng tạo' của MoMo tại Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam VIIE 2023 thu hút sự quan tâm của nhiều khách tham quan và người dùng trải nghiệm.
Ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: 'Nhờ áp dụng đổi mới sáng tạo trong từng tính năng, tiện ích, MoMo đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng Việt, cũng như tạo ra giá trị bền vững và lâu dài với thị trường. Giải thưởng này không chỉ là việc ghi nhận những nỗ lực của MoMo trong hành trình đó mà còn là nguồn động viên lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển và nâng cấp các dịch vụ mới, mang lại nhiều lợi ích thực tế và trải nghiệm đầy đủ cho người dùng, theo đúng triết lý 'Customer Centricity' (Người dùng là trung tâm) mà MoMo theo đuổi từ khi thành lập'.
Trải qua hơn 13 năm, MoMo không ngừng đổi mới.
Không nhiều ứng dụng FinTech ở Việt Nam có tuổi đời hơn 10 năm như MoMo, thậm chí là 'kỳ lân' tỷ USD trong ngành công nghệ. Với ưu thế về công nghệ tự chủ, MoMo luôn đặt đổi mới sáng tạo lên hàng đầu để đem đến các sản phẩm, dịch vụ độc đáo, khác biệt trên thị trường. Những tính năng của MoMo luôn đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng, từ thanh toán, mua sắm, giải trí, di chuyển đến các giải pháp tài chính cá nhân, đầu tư - tích lũy... Điều này giúp MoMo thúc đẩy kinh tế số và tài chính toàn diện tại Việt Nam.
Bây giờ, MoMo đã trở thành Siêu ứng dụng với hàng trăm dịch vụ tích hợp sẵn.
Không chỉ vậy, MoMo còn 'hốt bạc' bằng cách cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng so với các ứng dụng khác. Điều đặc biệt là người dùng được miễn phí mọi giao dịch chuyển tiền đến ngân hàng khi sử dụng VietQR, capping tối đa 10 triệu/tháng hoặc nhận tiền quốc tế Western Union hoàn toàn miễn phí. Việc giảm bớt phức tạp trong quá trình thanh toán cũng là một tính năng mà nhiều người đánh giá cao, khiến họ trở nên phụ thuộc vào MoMo vì sự thuận tiện, dễ dàng và được chấp nhận ở nhiều cửa hàng, siêu thị… trên toàn quốc.
MoMo còn gây ấn tượng khi trở thành 1 trong các phương thức thanh toán chính thức của Apple Store trực tuyến tại Việt Nam hoặc dịch vụ YouTube Premium… Tất cả điều này tạo ra một lợi thế hiếm gặp cho MoMo khi cung cấp cho người dùng sự lựa chọn thanh toán linh hoạt và tiện lợi vượt trội.
Siêu ứng dụng MoMo được người Việt ưa chuộng, tin dùng vì nó sở hữu một hệ sinh thái dịch vụ, tính năng khổng lồ, đồng thời liên tục tung ra ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
Ngoài ra, MoMo còn tiên phong hợp tác với các thương hiệu để cung cấp những sản phẩm, ưu đãi tốt nhất cho người dùng thông qua các chiến dịch gamification (trò chơi hóa), mang lại giá trị giải trí và lợi ích thiết thực cho người dùng.
Hiểu được những lợi ích vượt trội của mình về tính tiện dụng, đa dạng tính năng và dịch vụ giúp tối ưu hóa chi tiêu cho người dùng Việt, việc MoMo được xếp vào Top 10 thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo là hoàn toàn xứng đáng. Trên con đường phía trước, MoMo sẽ tiếp tục đổi mới sáng tạo để mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng Việt.