Giám đốc sáng tạo của Helldivers 2
Một tài khoản fan Helldivers 2 trên Twitter gần đây đã chia sẻ một ý tưởng giả mạo về những nhiệm vụ tấn công có thể trông như thế nào nếu chúng được thêm vào trò chơi, để mang lại sự tự do ngọt ngào trực tiếp đến cửa nhà của Terminids và Automatons. Ví dụ, nó gợi ý rằng Helldivers có thể được giao nhiệm vụ làm đường qua một pháo đài Automaton được bảo vệ, trước khi kích hoạt các terminal để loại bỏ màng chắn của nó để một quả bom Hell có thể được thả vào lõi của nó. Tương tự, họ gợi ý ý tưởng rằng người chơi có thể nổ tung lên đường vào những ngọn núi bị Terminid xâm chiếm và gọi xuống một Termicide Injector, mà sẽ cần phải bảo vệ cho đến khi họ rút lui.
Các Helldivers đang khao khát thêm nhiều vũ trụ bug và robot hơn đang yêu thích những ý tưởng, và có lẽ là sự phổ biến của bài đăng đã khuyến khích giám đốc Johan Pilestedt tham gia vào vấn đề. 'Điều này rất giống với một mục tiêu nguyên mẫu từ vài năm trước,' ông chia sẻ.
Thật không may, giám đốc không mở rộng thêm về vấn đề này để giải thích tại sao mẫu nguyên mẫu không được chọn cuối cùng, hoặc cho chúng ta biết bất kỳ biểu hiện nào về việc nó có thể được bao gồm trong tương lai. Có một nhu cầu nhất định từ người chơi để Arrowhead thêm nhiều mục tiêu hơn vào trò chơi, tuy nhiên, với một cuộc thăm dò gần đây trên máy chủ Discord chính thức cho thấy hầu hết cử tri (36%, hoặc 44.278 người) muốn các nhà phát triển ưu tiên 'các mục tiêu khác nhau, biến thể, môi trường sống và hành tinh.'
Với những điều đó, Arrowhead cũng nhận thức rằng nhiều fan muốn hãng tập trung vào việc triển khai các bản vá lỗi thay vì thêm vào đó, vì số vấn đề đã biết vẫn còn rất cao. Tuy nhiên, Pilestedt đã giải thích rằng việc này không đơn giản như việc có thể bỏ mọi thứ để làm việc sửa lỗi, nhưng ông xin 'xin lỗi vì những sai lầm lơ đẹp chúng tôi đã mắc gần đây.'
Các người chơi Helldivers 2 đã hoàn toàn đánh bại Mệnh lệnh lớn để đè bẹp hai tỷ Terminids chỉ trong vòng 12 giờ, nhưng có một số lo ngại rằng nó có thể không theo dõi số lần giết chính xác.