'Một quyết định hoàn toàn tàn nhẫn và gây bối rối': Sự tức giận của ngành công nghiệp về việc đóng cửa hai studio được khen ngợi của nhà xuất bản GTA 6 mặc dù thành công thương mại và tăng lương 26 triệu đô la của CEO

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao Take-Two quyết định đóng cửa hai studio Roll7 và Intercept Games?

Take-Two quyết định đóng cửa Roll7 và Intercept Games như một phần trong chiến lược cắt giảm 600 việc làm, đồng thời giảm chi phí trong bối cảnh phát hành GTA 6 và quản lý tài chính của CEO Strauss Zelnick.
2.

Việc đóng cửa hai studio Roll7 và Intercept Games có ảnh hưởng gì đến ngành công nghiệp game không?

Việc đóng cửa hai studio này đã gây ra nhiều phản ứng từ cộng đồng, làm nổi bật sự bất công trong ngành công nghiệp game, đặc biệt khi những studio này đã phát hành các trò chơi được yêu thích và giành giải thưởng.
3.

Lý do nào khiến Take-Two không bảo vệ Roll7 mặc dù đã phát hành những trò chơi thành công?

Mặc dù Roll7 phát hành các trò chơi như Rollerdrome và OlliOlli World, nhưng Take-Two vẫn quyết định đóng cửa studio này, có thể do những yếu tố tài chính và chiến lược tổ chức của công ty, bất chấp thành công của những sản phẩm này.
4.

CEO Strauss Zelnick của Take-Two có nhận được đền bù tài chính cao như thế nào trong năm qua?

CEO Strauss Zelnick nhận được khoản đền bù tài chính lên tới 42 triệu đô la trong năm 2023, gấp đôi so với mức lương tiêu chuẩn, khiến nhiều người cảm thấy bất bình khi Take-Two sa thải hàng trăm nhân viên.
5.

Take-Two kiếm được lợi nhuận như thế nào từ các trò chơi GTA và NBA 2K?

Take-Two kiếm được lợi nhuận lớn từ các giao dịch trong game của GTA Online và NBA 2K. Các trò chơi này giữ chân hàng triệu người chơi, mang lại doanh thu đáng kể từ các giao dịch nhỏ trong game.