Hành động 'khó coi' của streamer đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc bán hàng.
Livestream bán hàng không dễ dàng nhưng streamer cần phải tập trung vào việc làm hài lòng và vui vẻ cho khách hàng.
Thay vì cung cấp thông tin đơn giản, streamer lại lựa chọn mỉa mai và gây khó chịu cho người xem.
Một lần khác, streamer bộc lộ cảm xúc tức giận, ném điện thoại xuống đất và liên tục la hét với khách hàng.
Sau sự cố, streamer không kiểm soát được cảm xúc và bị đình chỉ hoạt động phát sóng trực tiếp trong 3 tháng.
Hành động này không giúp streamer làm dịu tình hình. Làn sóng tẩy chay vẫn tiếp tục. Có lẽ, streamer cần phải rút lui một thời gian và công ty cần phải đưa ra nhiều ưu đãi để khôi phục hình ảnh.