Chiến lược quảng bá của thương hiệu này đang thu hút sự chú ý của cộng đồng Genshin toàn cầu.
Không thể phủ nhận, Genshin Impact đã phát triển mạnh mẽ sau hơn 3 năm và dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều game thủ. Rất nhiều quốc gia, tổ chức và thương hiệu đã được trò chơi này truyền cảm hứng để hoạt động và phát triển. Trước đây, Genshin Impact đã là chủ đề chính trong sách giáo khoa, các sự kiện hội họp lớn nhỏ... và cả trường đại học sử dụng trò chơi này như phương pháp nghiên cứu để sinh viên sáng tạo và học hỏi.
Genshin Impact đã ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực trong đời sống thực và được cộng đồng game thủ chào đón và ủng hộ mạnh mẽ.Mới đây, bom tấn này lại xuất hiện dưới hình thức mới. Đã có một thương hiệu sữa tươi sử dụng hình ảnh các Waifu của trò chơi này để in lên bao bì sản phẩm của họ. Bằng cách đó, các hộp “sữa” của Yelan, Yae Miko, Hu Tao, Raiden Shogun… đã được sản xuất hàng loạt, khiến người chơi vô cùng bất ngờ và thích thú.
Một thương hiệu đã đánh cược lớn, in hình các mỹ nữ của Genshin lên bao bì sản phẩm.Có thể khẳng định rằng, đây là một ý tưởng táo bạo và đột phá. Rõ ràng, sự lan truyền của Genshin trên toàn cầu là điều không thể phủ nhận. Thậm chí, theo một số góc nhìn, cách làm này có thể thu hút sự chú ý lớn và tiếp cận được nhiều khách hàng mới. Tuy nhiên, cũng gây ra sự phản cảm và kinh tởm ở một số người xem. Bởi vì không chỉ in hình nhân vật mà thương hiệu còn gắn tên của từng mỹ nữ lên bao bì, tạo ra nhiều liên tưởng tiêu cực và lệch lạc.
Hiện vẫn chưa rõ liệu những hình ảnh này có thật hay chỉ là sản phẩm của việc cắt ghép, nhưng hệ quả mà chúng mang lại là rất lớn. Chỉ trong thời gian ngắn, thương hiệu này đã lan tỏa khắp thế giới và nhận được vô số ý kiến trái chiều từ cộng đồng.