Không thể phủ nhận tốc độ lan truyền nhanh chóng của trò chơi di động này, với sự hỗ trợ quảng cáo từ TikTok góp phần quan trọng vào thành công.
Sau khi gây tiếng vang với game bắn súng Archero, Habby - một trong những 'ông lớn' của ngành công nghiệp game, tiếp tục chứng minh sức mạnh với Survivor.io - sản phẩm mới đứng đầu bảng xếp hạng trên App Store của Hoa Kỳ trong nhiều ngày.
Survivor.io đã ra mắt toàn cầu từ năm 2019, lấy cảm hứng từ Android Magic Survival. Từ tháng 9/2020, ứng dụng này đã được phát hành và liên tục cập nhật cho đến khi ra mắt toàn cầu vào tháng 8 vừa qua.
Từ khi ra mắt, Survivor.io đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí số 1 trên bảng xếp hạng cả trên iOS và Android vào ngày 12/8 và duy trì vị trí đó từ đó, với hơn 4,15 triệu lượt tải xuống.
Quảng cáo mạnh mẽ trên TikTok đã góp phần làm nên sự bùng nổ của Survivor.io, được xem là một trong những thành công đầu tiên trong việc hợp tác quảng cáo với TikTok. Naavik - một nhóm tư vấn trò chơi điện tử - đánh giá cao việc hợp tác này và cho rằng đây là một trong những trường hợp thành công đầu tiên của quảng cáo trên TikTok, với hơn 69.000 lượt thích và 1000 lượt bình luận, giúp Survivor.io trở thành một trong mười quảng cáo hàng đầu trên TikTok trong tuần qua.
Chia sẻ thông tin mới nhất về cách các nhà tiếp thị trò chơi có thể tương tác với cộng đồng trong ứng dụng, đại diện từ TikTok tiết lộ: 'Người chơi từ khắp nơi trên thế giới đã tràn vào TikTok để tạo và thưởng thức nội dung. Thậm chí, hơn một nửa số người dùng TikTok xem video liên quan đến game hàng ngày'. Nhận được thông điệp này, nhà sản xuất và phát hành game như Survivor.io đã đi đầu và đạt được thành công trong việc 'tiếp thị' trò chơi trên nền tảng này.