Với thành tích này, MrBeast đã giúp PewDiePie 'trả thù' trong cuộc chiến với T-Series cách đây hơn 5 năm.
Jimmy Donaldson, hay còn được biết đến với biệt danh MrBeast, 26 tuổi, đã chính thức vượt qua T-Series, hãng thu âm hàng đầu của Ấn Độ, để trở thành kênh YouTube có số lượng người đăng ký nhiều nhất thế giới.
Cuộc 'Drama' giữa các YouTuber và T-Series bắt đầu từ cuối năm 2018, khi PewDiePie, YouTuber lớn nhất ở thời điểm đó, bị đe dọa ngôi vị bởi T-Series. Mặc dù đã tổ chức chiến dịch kêu gọi subscribe để bảo vệ vị thế, nhưng PewDiePie đã để cho T-Series vượt lên vào đầu năm 2019.
Kể từ khi T-Series vượt qua PewDiePie, MrBeast không ngừng nỗ lực để thu hẹp khoảng cách. Vào ngày 15/4/2024, T-Series kêu gọi người hâm mộ 'hợp nhất và tạo nên lịch sử' để giữ vững vị trí. MrBeast phản hồi trực tiếp, kêu gọi người xem 'hãy đăng ký kênh của tôi' và thách đấu CEO của T-Series, Bhushan Kumar Dua, tham gia một trận đấu quyền anh.
Và vào ngày 1/6, với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, MrBeast chính thức vượt qua T-Series, hoàn thành lời hứa 'trả thù' cho PewDiePie. 'Sau 6 năm, cuối cùng chúng ta đã giúp PewDiePie trả thù', MrBeast viết trên Twitter.

Thành công này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng, liên tục cải thiện nội dung video. MrBeast nổi tiếng với những video 'siêu khủng', từ thử thách sống sót một tuần đến cuộc thi sinh tồn 100 ngày để giành giải thưởng tiền mặt lớn.
Bên cạnh đó, qua tổ chức từ thiện Beast Philanthropy, MrBeast đã tặng hàng triệu USD cho gia đình, bạn bè, người hâm mộ và những người cần sự giúp đỡ.
Không chỉ thành công trên YouTube, các dự án ngoài lĩnh vực sáng tạo nội dung của MrBeast cũng đạt được những kết quả ấn tượng. Sản phẩm chocolate Feastables của anh luôn gây sốt tại các cửa hàng Walmart trên khắp Bắc Mỹ.

Top 50 kênh YouTube có số lượng người đăng ký nhiều nhất hiện tại
Trong tháng 5 vừa qua, 'vua của YouTube' đã thông báo tuyển chọn 5.000 người tham gia vào 'chương trình gameshow lớn nhất lịch sử' với giải thưởng lên đến 5 triệu USD cho chương trình đầu tiên có tên là 'Beast Games'.
Cuộc đua giữa MrBeast và T-Series vẫn đang tiếp diễn. Cả hai đều hướng tới mục tiêu 300 triệu người đăng ký và chưa ai biết ai sẽ đạt được cột mốc này trước.