Khi nói đến việc nâng hạng, có thể với nhiều hành khách đây vẫn là một khái niệm xa lạ. Nhưng nếu bạn hiểu rõ về dịch vụ này, bạn sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi khi đi máy bay. Hãy cùng Mytour khám phá chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.
Bạn có thể hiểu cơ bản rằng, nếu chuyến bay còn chỗ trên hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt, dịch vụ nâng hạng của khách sẽ được xác nhận ngay tại thời điểm mua dịch vụ.

Bạn đã biết gì về dịch vụ Nâng hạng của Vietnam Airlines?
Mua dịch vụ nâng hạng mang lại những lợi ích gì?
- Du khách có thể thưởng thức ghế phẳng hạng Thương gia.
Thưởng thức ẩm thực đặc sắc
Khám phá các chương trình giải trí đa dạng
Tiết kiệm chi phí
Giá nâng hạng của Vietnam Airlines
Phí nâng hạng từ Phổ thông lên Thương gia

Phí nâng hạng từ Phổ thông lên Phổ thông đặc biệt

Phí nâng hạng từ Phổ thông đặc biệt lên Thương gia

Để biết thông tin chi tiết về giá vé áp dụng cho hành trình cụ thể, vui lòng liên hệ với phòng vé/ đại lý của Vietnam Airlines hoặc tra cứu trên trang web tại mục Quản lý đặt chỗ.
Cách mua dịch vụ nâng hạng như thế nào?
Hành khách đã mua vé ở các hạng Phổ thông linh hoạt, Phổ thông tiêu chuẩn và Phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines có thể mua dịch vụ Nâng hạng qua một trong những kênh sau:
- Website hoặc Ứng dụng di động;
- Phòng vé/ Văn phòng chi nhánh của Vietnam Airlines trong và ngoài nước;
- Đại lý của Vietnam Airlines tại thị trường Việt Nam;
- Tại quầy vé giờ chót tại các sân bay trong nước và quốc tế.
Hành khách mua dịch vụ Nâng hạng trong vòng 24 giờ trước giờ bay. Riêng đối với các chuyến bay từ Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh/ Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng/ Phú Quốc/ Cam Ranh, khách có thể mua dịch vụ Nâng hạng ngay sau khi xuất vé.
5 bước đơn giản để nâng hạng chuyến bay cùng Vietnam Airlines
- Bước 1: Truy cập vào trang web của Vietnam Airlines, chọn mục Quản lý đặt chỗ, nhập thông tin Mã đặt chỗ (PNR).
- Bước 2: Tại trang Quản lý đặt chỗ, lựa chọn Nâng hạng chuyến bay.
- Bước 3: Lựa chọn nâng hạng đến khoang dịch vụ mong muốn.
- Bước 4: Hệ thống hiển thị thông tin chuyến bay mới và số tiền cần thanh toán. Khách hàng kiểm tra lại chi phí nâng hạng và thực hiện thanh toán theo hướng dẫn của hệ thống.
- Bước 5: Hệ thống sẽ hiển thị thông tin xác nhận dịch vụ và gửi email xác nhận nâng hạng kèm theo vé điện tử đến địa chỉ mà khách hàng đã đăng ký.
Ghi chú khi mua Dịch vụ Nâng hạng
• Hành khách sẽ được hưởng các dịch vụ sau theo tiêu chuẩn mới của hạng dịch vụ:
- Ưu tiên trong thủ tục làm việc;
- Quy định về thẻ hành lý và ưu tiên sắp xếp hành lý;
- Dịch vụ cung cấp bữa ăn;
- Đường đi ưu tiên tại sân bay;
• Quyền lợi được hưởng của hành khách theo tiêu chuẩn ban đầu của hạng dịch vụ:
- Khu vực chờ đợi dành riêng cho hạng thương gia;
- Hành lý miễn phí;
- Xét dặm trong hạng Bông sen vàng.
• Không áp dụng việc nâng hạng dịch vụ cho các trường hợp sau:
- Tự nguyện Hoàn/đổi Nâng hạng;
- Nâng cấp cho trẻ nhỏ dưới 2 tuổi;
- Vé máy bay đã hoàn tất thủ tục check-in.
Dưới đây là một số thông tin tham khảo về dịch vụ nâng hạng của Vietnam Airlines. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp các khách hàng của Mytour chuẩn bị tốt nhất cho những chuyến bay sắp tới.
Nếu có câu hỏi hoặc cần đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ Mytour qua số hotline 1900 2083 để được hỗ trợ ngay lập tức và hiệu quả nhất.
Thứ Ba, ngày 22/06/2021 15:45
