Sau 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Mytour, thành viên của tập đoàn Navigos Group, quyết định đổi mới hình ảnh và công bố sứ mệnh mới dành cho một “Hành Trình Sự Nghiệp Hạnh Phúc” (Empower Growth).
Trong khoảng thời gian từ giữa năm 2021 đến nay, trên toàn cầu và tại Việt Nam riêng, đã và đang diễn ra một hiện tượng được gọi là “The Great Resignation” (Đại Khủng Hoảng Lao Động) khi một làn sóng nghỉ việc đang diễn ra mạnh mẽ.
Biến đổi của thị trường lao động đang khiến các doanh nghiệp phải đối mặt với tình trạng khan hiếm nhân sự phù hợp và người tìm việc gặp nhiều khó khăn trong việc chọn lựa công việc phù hợp với nhu cầu mới sau đại dịch COVID-19.
Nhận thức được tình hình, Mytour quyết định thực hiện sự chuyển đổi để duy trì vị thế hàng đầu trong vai trò là cầu nối nhanh nhất, hiệu quả nhất và chất lượng nhất giữa nhà tuyển dụng và người lao động trên con đường phát triển sự nghiệp dài hạn.
Sau những năm theo đuổi và hoàn thành sứ mệnh “Move up”, trong năm 2022, Mytour tiếp tục hành trình với sứ mệnh mới “Empower Growth”, đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao động, xây dựng chặng đường sự nghiệp dài hạn tràn đầy cảm hứng và giá trị.
Mytour khẳng định rằng mỗi vị trí mang lại nhiều giá trị cho xã hội. Do đó, chúng tôi đồng hành cùng người lao động và doanh nghiệp để xây dựng Hành trình Sự nghiệp Hạnh phúc (Empower Growth), nơi mỗi cá nhân đều góp phần vào vòng tròn của những giá trị liên kết.
Để thể hiện rõ sứ mệnh mới Empower Growth, logo của Mytour đã trải qua những thay đổi đáng chú ý về thiết kế và ý nghĩa, truyền tải thông điệp tới khách hàng, người tìm việc và người tuyển dụng nhân sự.
Mặc dù logo mới vẫn giữ màu xanh chủ đạo, nhưng hình ảnh người đàn ông cầm cặp xách quen thuộc đã trở thành biểu tượng của sự tiến bộ, hòa mình và kết nối với cộng đồng và doanh nghiệp, tạo ra một chuỗi giá trị bền vững, một vòng tròn sự nghiệp hoàn chỉnh.
Mặc dù có sự thay đổi lớn về nhận diện thương hiệu, nhưng Mytour vẫn giữ vững chất lượng hàng đầu và sự đồng hành xuyên suốt trong quá trình tìm kiếm việc làm và tuyển dụng.
Ông Gaku Echizenya, Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc tập đoàn Navigos Group Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng việc tái định vị thương hiệu và giới thiệu bộ nhận diện mới sẽ đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của Mytour, phản ánh sự thay đổi sâu sắc về tư duy, hành động và định hướng tương lai của thương hiệu trong một thị trường lao động đang biến động liên tục.
Mytour cam kết luôn là người dẫn đầu trong thị trường lao động, hỗ trợ cả doanh nghiệp và người tìm việc kết nối nhanh chóng, hiệu quả và chất lượng nhất, đem lại sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp và xã hội.