Với 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Mytour thuộc tập đoàn Navigos Group quyết định đổi mới hình ảnh và công bố sứ mệnh mới hướng tới một “Hành Trình Sự Nghiệp Hạnh Phúc” (Empower Growth).
Từ giữa năm 2021 đến nay, trên toàn cầu và tại Việt Nam, một hiện tượng “The Great Resignation” đang diễn ra, khi người lao động liên tục từ chối công việc hiện tại để tìm kiếm cơ hội mới.
Thị trường lao động đang thay đổi, đẩy các doanh nghiệp phải đối mặt với khó khăn trong việc tuyển dụng nhân sự phù hợp và người lao động gặp khó khăn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp với nhu cầu mới của họ.
Để đáp ứng nhu cầu này, Mytour quyết định thay đổi để tiếp tục giữ vững vị thế hàng đầu trong việc kết nối nhà tuyển dụng và người lao động, hỗ trợ họ tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.
Sau nhiều năm theo đuổi sứ mệnh “Move up”, trong năm 2022, Mytour chuyển sang sứ mệnh mới “Empower Growth”, hỗ trợ doanh nghiệp và người lao động xây dựng sự nghiệp dài hạn đầy tiềm năng và giá trị.
Mytour tin rằng “Mỗi công việc là một hành trình” mang lại giá trị cho cả xã hội. Vì vậy, nhãn hiệu đã lựa chọn đồng hành với người lao động và doanh nghiệp để xây dựng “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc” (Empower Growth), nơi mỗi cá nhân đều đóng góp vào cộng đồng, tạo ra một vòng tròn của những giá trị liên kết.
Để thể hiện rõ ràng hơn về định vị mới “Empower Growth”, logo của Mytour đã trải qua một sự thay đổi đáng chú ý cả về thiết kế và ý nghĩa, truyền tải thông điệp tới khách hàng, người tìm việc và nhà tuyển dụng.
Mặc dù logo mới vẫn giữ màu xanh chủ đạo, nhưng hình ảnh người đàn ông cầm cặp xách quen thuộc đã trở thành biểu tượng của sự tiến bộ, hòa mình và kết nối với cộng đồng và doanh nghiệp, tạo ra một chuỗi giá trị bền vững, một vòng tròn sự nghiệp hoàn chỉnh.
Mặc dù có sự thay đổi lớn về nhận diện thương hiệu, Mytour vẫn giữ vững chất lượng hàng đầu và sự đồng hành xuyên suốt trong quá trình tìm kiếm việc làm và tuyển dụng. Đây là cam kết của Mytour và Navigos Group Việt Nam trong suốt 20 năm qua và sẽ tiếp tục phát triển.
Ông Gaku Echizenya, Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc tập đoàn Navigos Group Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng việc tái định vị thương hiệu và giới thiệu bộ nhận diện mới sẽ đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của Mytour, phản ánh sự thay đổi sâu sắc về tư duy, hành động và định hướng tương lai của thương hiệu trong một thị trường lao động đang biến động liên tục.
Dong thời, Mytour cam kết sẽ luôn là một người dẫn đầu trong thị trường lao động, hỗ trợ cả doanh nghiệp và người tìm việc kết nối nhanh chóng, hiệu quả và chất lượng nhất, đem lại sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp, cho cộng đồng và hỗ trợ dài hạn cho mỗi người trên hành trình sự nghiệp hạnh phúc của họ.