Mytour và Minprice đang cần tìm kiếm đối tác với số lượng lớn. Nếu bạn đáp ứng các yêu cầu sau, hãy nhanh chóng nộp đơn ngay nhé.
Nhiệm vụ công việc
- Tiếp nhận và trả lời thông tin, hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài và qua đơn hàng trên 2 trang web Mytour và Minprice.
- Chuyển các yêu cầu không thể xử lý của khách hàng cho bộ phận chịu trách nhiệm giải quyết, theo dõi đến khi hoàn tất và phản hồi lại cho khách hàng.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và đáp ứng nhanh chóng, chính xác, để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Tư vấn và bán các sản phẩm điện tử, máy tính, điện gia dụng, điện lạnh... và cung cấp dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng về thông tin liên quan đến các thủ tục (đặt hàng, thanh toán, chính sách...).
- Xử lý các vấn đề phát sinh hoặc yêu cầu đặc biệt từ phía khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Vui vẻ, năng động, có giọng nói rõ ràng và dễ nghe.
- Có kiến thức về sản phẩm công nghệ, điện tử và hiểu biết về dịch vụ khách hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
- Có kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng thành thạo.
- Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài.
Phúc lợi
- Được ký hợp đồng và tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định.
- Thưởng lương 13 tháng.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và sôi động.
- Thu nhập: Từ 12 triệu đồng/tháng.
- Thời gian làm việc linh hoạt theo ca xoay:
- Ca 1: 7h30 - 11h30
- Ca 2: 8h - 12h30
- Ca 3: 11h30 - 16h
- Ca 4: 12h30 - 17h
- Ca 5: 16h - 21h30
- Ca 6: 17h - 22h
Nơi làm việc: B5/3 Trần Đại Nghĩa, Ấp 2, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.
Nếu bạn quan tâm, hãy nhấn vào nút cam dưới đây để điền vào biểu mẫu ứng tuyển!
Ứng tuyển cho vị trí Tư vấn bán hàng kênh Online 2024
Chú ý: Tất cả các cuộc gọi mời và yêu cầu chi phí ứng tuyển đều là lừa đảo.
Xem thêm:
- Cửa hàng mẹ và bé AVAKids đang tuyển dụng nhân viên tổng đài
- Mytour đang tuyển dụng nhân viên kiểm tra chất lượng website cho Nhà Thuốc An Khang