Bộ phim này hiện đang 'làm mưa làm gió' trên toàn cầu và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.
Theo thông tin từ Hollywood Reporter, bộ phim hoạt hình Inside Out 2 tiếp tục gây ấn tượng tại phòng vé trong tuần thứ 2. Đến ngày 21/6, doanh thu của phim tại Bắc Mỹ đã vượt qua 283 triệu USD, vượt mặt Dune 2 (282,1 triệu USD) để trở thành phim ăn khách nhất năm 2024 ở thị trường này. Đặc biệt, chỉ trong 8 ngày, phim của Pixar đã đạt được thành tích này và vẫn đang duy trì sự hấp dẫn.
Cũng vào ngày 21/6, doanh thu toàn cầu của Inside Out 2 cũng đã vượt qua mốc 500 triệu USD, xếp thứ 4 trong danh sách các phim ăn khách nhất năm. Các chuyên gia dự đoán rằng, sau 2 tuần ra rạp, phim có thể đạt doanh thu từ 650 triệu đến 700 triệu USD. Với tốc độ bán vé hiện tại, việc Inside Out 2 vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sẽ chỉ là vấn đề thời gian.
Hơn nữa, Inside Out 2 cũng có khả năng trở thành bộ phim đầu tiên trong năm 2024 vượt mốc 1 tỷ USD toàn cầu. Bên cạnh đó, tác phẩm đang nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình, với tỷ lệ tích cực lên đến 91% trên Rotten Tomatoes. Đồng thời, dự án còn gây ảnh hưởng tích cực trên các diễn đàn phim ảnh, khiến nhiều người tin rằng đây là một bộ phim đáng xem.
Pixar rất tự tin vào tác phẩm mới này. Họ đã dành ít nhất 100 ngày để chuẩn bị cho việc ra mắt phim tại rạp, vì vậy việc phim đạt doanh thu 1 tỷ USD là điều hoàn toàn có thể với ekip Inside Out 2. Nhiều người cũng hy vọng phim sẽ vượt qua Incredibles 2 (1,24 tỷ USD) để trở thành bộ phim thành công nhất của Pixar.
Inside Out 2 diễn ra 2 năm sau các sự kiện của phần đầu tiên, khi Riley đã tròn 13 tuổi và trở thành một thiếu nữ với những cảm xúc phức tạp hơn. Lúc này, các cảm xúc Joy (Vui Vẻ), Sadness (Buồn Bã), Disgust (Chảnh Chọe), Anger (Giận Dữ) và Fear (Sợ Hãi) đã không đủ để điều khiển và hiểu được tất cả tâm lý của cô bé. Thay vào đó, một nhóm cảm xúc mới gồm Anxiety (Lo âu), Embarrassment (Xấu hổ), Ennui (Chán nản) và Envy (Ganh tị) bắt đầu xuất hiện và làm thay đổi cuộc sống của Riley.