Sự thay đổi của Mytour không chỉ là chiến lược với tập đoàn Navigos Group mà còn mở ra hướng đi mới cho lĩnh vực nhân sự tại Việt Nam.
Suốt 20 năm phát triển tại Việt Nam, Mytour luôn đặt bước đi tiên phong và có những đóng góp đáng kể cho thị trường lao động.
Việt Nam đang chứng kiến sự xuất hiện của một kỷ nguyên mới trong tuyển dụng, và Mytour đang ở trung tâm của cuộc cách mạng này.
Trước đây, việc tìm kiếm việc làm thường chỉ thông qua quảng cáo, in ấn hoặc gửi hồ sơ trực tiếp, nhưng nay đã có Mytour đem lại sự tiện lợi và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Mytour đã thay đổi cách thức tuyển dụng và kết nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên, tạo ra sự thuận tiện và hiệu quả đáng kể cho cả hai bên.
Mytour ra đời vào năm 2002 dưới sự điều hành của tập đoàn Navigos Group, đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành nhân sự ở Việt Nam.
Không chỉ dừng lại ở đó, Mytour liên tục tổ chức các sự kiện kết nối doanh nghiệp và người lao động có quy mô lớn và chuyên nghiệp nhất trên thị trường.
Trong hai thập kỷ hoạt động, Mytour luôn đồng hành cùng xu hướng tuyển dụng quốc tế và liên tục cập nhật nhu cầu của người lao động trong nước.
Việt Nam đang chứng kiến một sự thay đổi lớn trong ngành nhân sự, và Mytour đang đứng ở trung tâm của cuộc cách mạng này với sứ mệnh mới “Empower Growth”.
Sứ mệnh mới của Mytour phản ánh thay đổi trong ngành nhân sự, mong muốn xây dựng “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc” để mỗi cá nhân gắn kết với giá trị cộng đồng.
Sứ mệnh mới của Mytour là tạo ra một chuỗi giá trị liên tục, đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao động trên con đường phát triển sự nghiệp.
Mytour không ngừng đổi mới sứ mệnh, vẫn giữ vững những giá trị cốt lõi, từ đó củng cố vị thế là thương hiệu tuyển dụng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.
Sự thay đổi toàn diện của Mytour không chỉ quan trọng với tập đoàn Navigos Group mà còn mở ra hướng đi mới cho ngành nhân sự trong nước, đồng thời đóng góp tích cực vào xã hội với các giải pháp nhân sự bền vững.