Netflix thông báo sẽ không còn hỗ trợ iOS 16 và iPadOS 16 nữa, yêu cầu người dùng phải nâng cấp lên iOS 17 hoặc thay thế các thiết bị iPhone và iPad đời cũ.
Sau khi ngừng hỗ trợ Apple TV thế hệ thứ ba vào tháng 6, Netflix thông báo sẽ sớm dừng hỗ trợ cho một số mẫu iPhone và iPad cũ. Cụ thể, các thiết bị chạy iOS 16 sẽ không còn nhận được các bản cập nhật mới.
Với phiên bản cập nhật mới của ứng dụng Netflix trên iOS, người dùng sẽ thấy thông báo về việc kết thúc hỗ trợ cho iOS 16. Những thiết bị như iPhone X và iPad Pro thế hệ đầu tiên, không thể nâng cấp lên iOS 17, sẽ không thể sử dụng phiên bản mới nhất của Netflix.
'Chúng tôi đã cập nhật ứng dụng Netflix! Để sử dụng phiên bản mới nhất, vui lòng cài đặt iOS 17 trở lên,' thông báo trên các thiết bị đang chạy ứng dụng Netflix trên iOS 16 cho biết.
Người dùng iOS 16 hiện vẫn có thể bỏ qua cảnh báo và tiếp tục sử dụng Netflix, nhưng có khả năng ứng dụng sẽ không hoạt động trong tương lai. Các bản cập nhật không chỉ thêm tính năng mới mà còn sửa lỗi và cập nhật bảo mật cần thiết.
Dưới đây là danh sách các thiết bị Apple không thể cập nhật lên iOS 17 hoặc phiên bản cao hơn:
- iPhone 8
- iPhone 8 Plus
- iPhone X
- iPad 5 (2017)
- iPad Pro thế hệ đầu tiên
Nếu bạn đang sở hữu những thiết bị này và là người dùng Netflix, có lẽ đây là thời điểm lý tưởng để xem xét việc nâng cấp lên điện thoại hoặc máy tính bảng mới. Ứng dụng Netflix hiện có mặt trên App Store cho iPhone, iPad và Apple TV.
Nguồn: 9to5mac
Đăng ký nhận thông tin về chương trình đặt trước iPhone 16 Series vào ngày 20/09 tới tại đây nhé!