Khi bạn mua thẻ cào nhưng chưa nạp vào máy và mật mã bị rách hoặc gặp lỗi khi nạp tiền, bạn sẽ phải làm thế nào?
Dưới đây là cách đổi lại thẻ cào hỏng trước khi nạp cho cả 3 nhà mạng:
Nếu bạn mua thẻ cào tại Mytour, hãy đến trực tiếp cửa hàng cung cấp số seri (kế bên mã nạp tiền, không phải mã nạp tiền) hoặc đọc số điện thoại lúc đăng ký mua thẻ cào này để nhân viên kiểm tra hỗ trợ lấy lại mã giúp bạn (tùy từng trường hợp có thể lấy lại mã thẻ).
Nếu mua tại các cửa hàng khác mà không được sự hỗ trợ lấy lại mã thẻ, bạn thực hiện các bước sau:
Điều kiện cần để được đổi:
- Thẻ cào phải còn nguyên 4 góc, ít nhất bị nát
- Chắc chắn rằng bạn chưa nạp tiền khi mua thẻ về.
- Số seri trên thẻ phải còn nguyên vẹn.
Quy trình đổi thẻ cào:
- Đến các điểm giao dịch của nhà mạng gần bạn để đổi thẻ mới với giá trị tương đương.
- Mang theo các giấy tờ như: Thẻ cào bị mất số (bị rách, số bị mờ) + CMND.
Cách thu dãy số seri:
Dãy số seri đóng vai trò quan trọng trong các giao dịch mua sắm trực tuyến, chuyển khoản tiền... Nếu bạn vẫn còn dãy số nạp tiền (dưới lớp giấc bạc của thẻ) nhưng mất số seri, việc lấy lại là rất đơn giản.
- Đảm bảo rằng dãy số nạp tiền vẫn nguyên vẹn, dễ đọc.
- Gọi vào tổng đài của nhà mạng bạn để nhận sự hỗ trợ từ nhân viên tư vấn về việc lấy lại số seri (có thể bạn sẽ được hỏi về số nạp tiền trên thẻ).
Số điện thoại tổng đài của từng nhà mạng:
- Viettel: 19008198.
- Mobifone: 9090.
- Vinaphone: 9191.
Bây giờ bạn đã biết cách giải quyết tình trạng card bị hỏng mà chưa được nạp tiền. Chúc các bạn thành công!