Mới đây, Neverness To Everness đã trình làng gameplay chính thức của mình thông qua một sự kiện thử nghiệm kín, nhận được phản hồi tích cực, nhưng cũng chỉ ra vài điểm cần cải thiện
Neverness To Everness đã gây ấn tượng mạnh với game thủ ngay trong ngày đầu ra mắt. Đây thực sự là một 'tân binh' đầy hứa hẹn, được kỳ vọng sẽ mang đến những điều bất ngờ cho người chơi khi chính thức ra mắt. Dù có phần muộn màng, sản phẩm từ Hotta Studio vẫn đủ sức thu hút hầu hết game thủ nhờ chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp.

Ngoài ra, Neverness To Everness còn nổi bật nhờ được phát triển trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 5 - công nghệ tiên tiến nhất hiện nay - và chắc chắn sẽ vượt trội hơn nhiều đối thủ trong cùng phân khúc. Hotta Studio cũng tự tin cho biết họ đã dành ra 5 năm nghiên cứu để đảm bảo trải nghiệm mượt mà cho game thủ, không chỉ trên PC và Console mà còn cả trên Mobile cùng nhiều nền tảng khác.



Gần đây, nhà phát triển đã tổ chức một buổi thử nghiệm kín cho Neverness To Everness, thu hút đông đảo người chơi tham gia để trải nghiệm sản phẩm. Trong sự kiện này, game thủ được thử nghiệm trực tiếp trên PC và đưa ra những đánh giá khách quan. Chỉ sau ít giờ, những video về gameplay của trò chơi đã được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn game.
Nhiều game thủ rất chú trọng đến chất lượng hình ảnh của game, đặc biệt khi nó được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 5. Về mặt đồ họa, Neverness To Everness đang được đánh giá khá tốt, nhưng gameplay cùng độ bảo hòa màu sắc và ánh sáng lại là những điểm yếu lớn.




Khi so sánh với các sản phẩm như Wuthering Waves hay Zenless Zone Zero, các hoạt cảnh chiến đấu của Neverness To Everness vẫn chưa thật sự thu hút và có phần thô cứng. Hơn nữa, trò chơi sử dụng quá nhiều hiệu ứng với tông màu chói, khiến nhiều người chơi chỉ cần nhìn cũng cảm thấy chóng mặt.

Một điểm cộng khác là trò chơi hoạt động khá mượt mà trên nền tảng PC, điều này khiến nhiều game thủ đặt câu hỏi liệu hiệu suất của trò chơi có được tối ưu hoàn hảo trên Mobile hay Console không? Với việc sử dụng công nghệ Unreal Engine 5, trò chơi chắc chắn sẽ tiêu tốn nhiều tài nguyên và dung lượng hơn bình thường. Do đó, Hotta Studio sẽ cần có những bước đi để giải đáp những thắc mắc từ phía game thủ.