Ngày càng nhiều người Trung Quốc mua loa thông minh nhưng ít ai sử dụng

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao người tiêu dùng Trung Quốc lại mua loa thông minh nhưng không sử dụng chúng?

Mặc dù loa thông minh ở Trung Quốc được bán ra với số lượng lớn, nhưng người tiêu dùng thường không sử dụng chúng vì hệ sinh thái thiết bị gia dụng thông minh chưa phát triển, và tương tác AI vẫn yếu.
2.

Loa thông minh tại Trung Quốc có giá cả như thế nào so với các thị trường khác?

Loa thông minh ở Trung Quốc có giá rẻ đáng kể so với các quốc gia khác, nhờ vào các chương trình giảm giá lớn từ các công ty như Alibaba, Baidu và Xiaomi, giúp thúc đẩy doanh số.
3.

Có bao nhiêu người dùng tại Trung Quốc cài đặt ứng dụng cho loa thông minh?

Mặc dù Trung Quốc có 829 triệu người dùng Internet, chỉ khoảng 11 triệu người cài đặt ứng dụng dành cho loa thông minh, chiếm 1,3% tổng số người dùng Internet tại đây.
4.

Loa thông minh của Alibaba, Baidu, và Xiaomi có sự khác biệt gì so với Echo Dot của Amazon?

Loa thông minh của Alibaba, Baidu và Xiaomi có ít kỹ năng và lệnh giọng nói hơn hẳn so với Echo Dot của Amazon, khiến chúng không thu hút được nhiều người dùng như sản phẩm của Amazon.
5.

Lý do gì khiến loa thông minh chưa phát triển mạnh mẽ tại Trung Quốc?

Loa thông minh chưa phát triển mạnh ở Trung Quốc vì thiếu chức năng, thiếu cơ sở dữ liệu về thói quen người dùng, và sự thiếu hụt trong việc kết nối với các thiết bị gia dụng thông minh.