Nghệ sĩ nổi tiếng với tinh thần sáng tạo không giới hạn thừa nhận rằng anh ấy không thể kiểm soát được kỹ năng vẽ động tác NSFW của mình vào thức ăn và nhân vật trong trò chơi chiến lược RPG Unicorn Overlord

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Unicorn Overlord có những điểm đặc trưng gì trong thiết kế đồ họa và nhân vật?

Unicorn Overlord nổi bật với thiết kế đồ họa dễ thương, đặc biệt là hình ảnh thức ăn và nhân vật nữ có độ đàn hồi phô trương, phản ánh phong cách đặc trưng của Vanillaware. Nghệ sĩ Shigatake, người chịu trách nhiệm chính, thừa nhận rằng thói quen của mình đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến thiết kế này.
2.

Tại sao nghệ sĩ Shigatake lại sử dụng hình ảnh thức ăn phô trương trong Unicorn Overlord?

Shigatake cho biết anh không thể kiểm soát thói quen của mình, dẫn đến sự xuất hiện của các món ăn có hình dạng lạ mắt và hấp dẫn. Điều này đã tạo ra một đặc trưng riêng cho Unicorn Overlord, làm nổi bật sự khác biệt với các trò chơi trước của Vanillaware.
3.

Có sự khác biệt gì giữa các món ăn trong Unicorn Overlord và các trò chơi trước của Vanillaware?

Có, các món ăn trong Unicorn Overlord mang phong cách phương Tây, khác biệt với các món ăn trong trò chơi trước như Muramasa: The Demon Blade. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng phát triển và sáng tạo mới mẻ của Vanillaware trong việc thiết kế đồ họa và nhân vật.
4.

Shigatake đã tham gia như thế nào trong quá trình phát triển Astlibra Revision?

Shigatake tham gia vào việc tinh chỉnh các hình chân dung nhân vật, vũ khí, áo giáp và thiết kế nhân vật 2D trong Astlibra Revision. Anh cùng Keizo đã hoàn thiện các nhân vật và boss, mang đến một phong cách đồng đều và chất lượng cho trò chơi.