I. Dàn ý chi tiết
II. Mẫu văn bản
Nghị luận về ý thức chào hỏi của học sinh ngày nay
I. Phân Đoạn Nghị luận về Tư duy Chào hỏi của Học sinh ngày nay (Tiêu chuẩn)
1. Khởi đầu
Giới thiệu về vấn đề cần nghị luận: 'tư duy chào hỏi của học sinh hiện nay'
2. Thân bài
· Giải thích ý nghĩa của khái niệm: ý thức chào hỏi
· Tầm quan trọng, ý nghĩa của việc chào hỏi đối với học sinh
· Phân tích và cung cấp ví dụ về ý thức chào hỏi của học sinh ngày nay
· Mở rộng phạm vi của vấn đề
3. Tóm tắt
Tái khẳng định vấn đề cần được nghị luận
II. Bài mẫu Nghị luận về ý thức chào hỏi của học sinh ngày nay (Tiêu chuẩn)
Để trưởng thành, mỗi người cần học hỏi và rèn luyện đạo đức. Truyền thống tôn trọng nguồn gốc và người lớn tuổi là nền tảng quan trọng, nhưng hiện nay một số học sinh không thể hiện đúng ý thức chào hỏi.
Ý thức là sự tự giác và nhận thức. Ý thức chào hỏi là tự nhận thức về mối quan hệ. Mặc dù được giáo dục từ gia đình và trường học, nhưng mỗi người lại có mức độ ý thức khác nhau.
>> Xem bài mẫu đầy đủ Nghị luận về ý thức chào hỏi của học sinh ngày nay tại đây.