Thông tin này vừa được công bố trên tạp chí Demography, do một nhóm nghiên cứu đến từ Mỹ và Pháp chia sẻ. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng câu 'não cá vàng' của những người mẹ có nhiều con không phải là trò đùa, và điều này không chỉ ảnh hưởng đến phụ nữ mà còn đối với nam giới.

