
Các nhà phân tích tại Electronics Hub (Ấn Độ) vừa công bố một nghiên cứu mới, dựa trên dữ liệu từ báo cáo Digital 24: Báo cáo Tổng quan Toàn cầu của Datareportal (Singapore), để tính toán thời gian trung bình mà người dân ở các quốc gia nhìn vào màn hình các thiết bị điện tử so với thời gian thức của họ.
Và một khía cạnh thú vị của nghiên cứu đó là thống kê 20 quốc gia mà người dân xem TikTok trên điện thoại nhiều nhất mỗi ngày. Theo kết quả, Vương quốc Anh đứng đầu với trung bình 154 video được xem mỗi ngày. Theo Statista, thời lượng trung bình của một video TikTok là 34 giây, vì vậy một người dân Vương quốc Anh đã dành khoảng 1 giờ 27 phút mỗi ngày để xem TikTok, chiếm 10,03% thời gian thức trung bình của họ.
Mỹ đứng thứ 2 với 142 video TikTok mỗi ngày. Tuy nhiên, thứ hạng của Mỹ có thể sẽ thay đổi khi đạo luật cấm TikTok chính thức áp dụng.
Mexico và Chile đứng ở 2 vị trí tiếp theo với lần lượt là 140 và 134 video mỗi ngày. Mexico dường như rất quan tâm đến TikTok khi họ là một trong ba quốc gia duy nhất trên thế giới (cùng với Úc và Singapore) có quyền truy cập vào dịch vụ âm nhạc của TikTok, TikTok Music, đối thủ cạnh tranh với Spotify.
Việt Nam đứng thứ 7 với 128 video mỗi ngày, tức là dành khoảng 1 giờ 12 phút mỗi ngày để xem TikTok.
Và một khía cạnh thú vị của nghiên cứu đó là thống kê 20 quốc gia mà người dân xem TikTok trên điện thoại nhiều nhất mỗi ngày. Theo kết quả, Vương quốc Anh đứng đầu với trung bình 154 video được xem mỗi ngày. Theo Statista, thời lượng trung bình của một video TikTok là 34 giây, vì vậy một người dân Vương quốc Anh đã dành khoảng 1 giờ 27 phút mỗi ngày để xem TikTok, chiếm 10,03% thời gian thức trung bình của họ.
Mỹ đứng thứ 2 với 142 video TikTok mỗi ngày. Tuy nhiên, thứ hạng của Mỹ có thể sẽ thay đổi khi đạo luật cấm TikTok chính thức áp dụng.
Mexico và Chile đứng ở 2 vị trí tiếp theo với lần lượt là 140 và 134 video mỗi ngày. Mexico dường như rất quan tâm đến TikTok khi họ là một trong ba quốc gia duy nhất trên thế giới (cùng với Úc và Singapore) có quyền truy cập vào dịch vụ âm nhạc của TikTok, TikTok Music, đối thủ cạnh tranh với Spotify.
Việt Nam đứng thứ 7 với 128 video mỗi ngày, tức là dành khoảng 1 giờ 12 phút mỗi ngày để xem TikTok.

Top 20 quốc gia xem TikTok nhiều nhất mỗi ngày, Việt Nam nằm trong danh sách
Ngoài ra, thống kê còn cho thấy người dân Việt Nam dành trung bình 36,37% thời gian thức mỗi ngày để nhìn vào màn hình điện thoại. Còn phần trăm thời gian thức dành cho mạng xã hội là 14,09%.

Thời lượng trung bình sử dụng màn hình mỗi ngày, Việt Nam được nhấn mạnh
