Công ty Agency Marketing đang tuyển dụng 3 người lướt TikTok với mức lương 1.000 USD trong 10 tiếng liên tục.
'Không cần làm mà có ăn' là điều có thật. Công ty Agency Marketing, Ubiquitous có trụ sở tại Los Angeles (Mỹ) đang tìm kiếm 3 ứng viên phù hợp cho vị trí lướt TikTok với mức lương 1.000 USD trong 10 giờ liên tục để phát hiện 'các xu hướng mới đang nổi'.
Nếu bạn là người yêu thích TikTok và sẵn lòng đối mặt với thử thách, chỉ cần thực hiện ba bước để đăng ký. Đầu tiên, hãy đăng ký kênh YouTube của Ubiquitous để cập nhật thông tin về công việc.
Ngoài ra, có một mẫu đăng ký trên trang web yêu cầu ứng viên viết 50 đến 100 từ về lí do muốn ứng tuyển. Cuối cùng, ứng viên cần chia sẻ lí do tại sao họ phù hợp với công việc này và tag @ubiquitousofficial trong bài đăng trên Instagram hoặc Twitter.
Theo công ty, ứng viên phải từ 18 tuổi trở lên và sử dụng mạng xã hội thường xuyên, hạn cuối nộp đơn là 31 tháng 5 năm 2023.
Vào tháng 10 năm trước, Ubiquitous cũng tuyển dụng vị trí tương tự. Ứng viên được chọn cho vị trí 'lướt Tiktok' sẽ được trả 50 USD mỗi giờ và làm việc trong 12 giờ trong 3 ngày.
Bên cạnh đó, các ứng viên cũng sẽ nhận được 2 thẻ quà tặng Uber và Target, mỗi thẻ trị giá 50 USD. Ngoài ra, Ubiquitous còn tặng bộ đồ nghề bao gồm giá đỡ điện thoại, đèn led ring cho việc livestream và chân máy điện thoại.
Trong vài năm gần đây, TikTok đã trở thành một nền tảng mạng xã hội phổ biến, số người dùng đã tăng gấp đôi từ 291,4 triệu lên 655,9 triệu trên toàn cầu từ năm 2019 đến 2021. Dự báo rằng TikTok sẽ đạt 1 tỷ người dùng vào năm 2025.
Tuy nhiên, TikTok đang gặp phải nhiều thách thức, bao gồm việc thuật toán của nền tảng này gây nghiện cho người dùng. Ngoài ra, công ty bị cáo buộc chuyển dữ liệu người dùng Mỹ cho chính phủ Trung Quốc, điều này đã dẫn đến việc cấm TikTok tại Montana gần đây.