(Tổ Quốc) - Khả năng bền của màn hình luôn là một yếu tố được người dùng quan tâm nhất trên các điện thoại thông minh có màn hình gập, và giờ đây đã được cải thiện đáng kể với chương trình Samsung Care+.
Kể từ khi ra mắt, điện thoại thông minh có màn hình gập luôn gây sự nghi ngờ từ phía người dùng về độ bền của chúng. Có nhiều yếu tố di động hơn, loại điện thoại thông minh thế hệ mới này có nhiều nguy cơ hỏng hóc từ các tình huống bên ngoài hoặc đơn giản là do sử dụng hàng ngày, trong đó màn hình là thành phần dễ bị tổn thương nhất.
Là nhà tiên phong trong lĩnh vực điện thoại thông minh có màn hình gập, Samsung đã tiến hành các cải tiến trong các sản phẩm của mình như Galaxy Z Flip và Z Fold để nâng cao độ bền. Có thể kể đến việc nâng cấp về chất liệu bên ngoài bằng nhôm cứng, sử dụng các cần gạt siêu nhỏ ở phần bản lề để ngăn bụi bám vào, và sử dụng màn hình dẻo từ kính.
Với dòng Galaxy Z Flip4 và Z Fold4, ngoài việc cải thiện độ bền của máy, Samsung cũng đã thay đổi chương trình bảo hành
Theo đó, người dùng sẽ được thay thế màn hình miễn phí khi gặp sự cố trong vòng một năm, áp dụng không chỉ cho các dòng Z Series 4 mới nhất mà còn cho bất kỳ điện thoại thông minh có màn hình gập nào được kích hoạt từ ngày 26/8 đến 6/9. Đối với các thiết bị đã kích hoạt trước thời gian đó, người dùng sẽ nhận được hỗ trợ về giá cho việc thay màn hình trong thời hạn bảo hành Samsung Care+, với mức giá là 3,4 triệu đồng.
Khi đặt hàng trước bộ đôi Z Series mới trước ngày 25/8, người dùng sẽ được tặng gói bảo hành Samsung Care+ trong 1 năm. Gói bảo hành này bao gồm 12 tháng bảo hành cho các trường hợp rơi vỡ và ngâm nước, cũng như 15 tháng bảo hành chính hãng cho bất kỳ lỗi nào phát sinh từ nhà sản xuất. Đây thực sự là một ưu đãi đáng chú ý dành cho người dùng điện thoại thông minh có màn hình gập từ Samsung, vì ngay cả những lỗi do người dùng gây ra như làm rơi hay ngâm nước cũng được bảo hành. Thậm chí, nếu thiết bị hỏng hóc vượt quá 85%, người dùng cũng sẽ được hoàn thiện bằng một thiết bị hoàn toàn mới.
Samsung Care+ cung cấp nhiều tiện ích khác nhau để việc bảo hành trở nên dễ dàng hơn. Hãng đã giới thiệu gói Samsung Care+ 6 tháng để người dùng có thể gia hạn thời gian bảo hành một cách đơn giản. Dịch vụ này cũng được áp dụng ở mọi nơi, vì vậy nếu bạn gặp sự cố với thiết bị khi đang đi du lịch nước ngoài, bạn không cần phải lo lắng.
Nếu bạn không có thời gian đến các cửa hàng bảo hành của Samsung, bạn có thể sử dụng dịch vụ hoàn trả và nhận sản phẩm miễn phí, đặc biệt áp dụng cho dòng Galaxy Z Series. Nếu máy gặp vấn đề, bạn chỉ cần ở nhà và đợi máy được sửa chữa hoặc thay mới.
Dĩ nhiên, không ai muốn điện thoại thông minh có màn hình gập có giá trị cao của mình gặp sự cố để phải sử dụng chương trình bảo hành. Tuy nhiên, với Samsung Care+, chúng ta cảm thấy yên tâm hơn vì nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra, máy sẽ được sửa chữa hoặc thay mới một cách nhanh chóng để không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về chương trình Samsung Care+ tại đây.