Với độ tuổi trung bình của khách hàng mua Rolls-Royce ngày càng giảm, các lựa chọn mà họ yêu cầu hãng sản xuất Anh Quốc thực hiện cũng ngày càng đa dạng hơn.
Rolls-Royce – thương hiệu xe siêu sang nay đã thuộc về BMW từ năm 1998, đã tiết lộ một số điều khá thú vị về tư duy của người mua xe Rolls-Royce, dù trong trường hợp này chỉ là một ví dụ ở Australia.
Ngược lại với hình ảnh sang trọng lâu dài của thương hiệu, độ tuổi trung bình của người mua xe Rolls-Royce ngày càng giảm, với một phần lớn là nhờ vào dòng xe Black Badge mang phong cách thể thao hơn.
Vì lý do trên, Rolls-Royce đã không còn bất ngờ khi nhiều khách hàng chọn màu sắc sáng, rực rỡ như vàng hoặc cam cho những chiếc xe có giá trị từ hàng trăm nghìn đến hàng triệu USD mà họ mua.
Ngoài ra, theo giám đốc bán hàng của Rolls-Royce Australia chia sẻ với báo chí, người mua xe ngày nay đặc biệt quan tâm đến việc tùy chỉnh nội thất như một cách để thể hiện cá tính của họ.
'Biểu tượng gia tộc hoặc những đặc điểm riêng của chủ nhân đang được tích hợp vào các mẫu xe Rolls-Royce ngày càng nhiều, kèm theo đó là các cấu hình độc đáo phản ánh sở thích của cả gia đình hoặc lĩnh vực kinh doanh của họ'.
Bên cạnh đó, không hiếm khách hàng mua xe nhưng không thực sự tham gia vào quá trình tùy biến. Rolls-Royce kể về một trường hợp độc đáo khi toàn bộ quá trình tùy chỉnh xe được giao cho... một đứa trẻ 7 tuổi.
Nguyên nhân? Rất đơn giản, chỉ vì chiếc xe được dùng để... đưa đón em đi học.
https://Mytour.com.vn/khach-mua-rolls-royce-ngay-cang-tre-va-doi-hoi-nhieu-thu-doc-la-hon-co-truong-hop-moi-chi-7-tuoi-20220131151228236.chn