Người sáng tạo TikTok nổi tiếng nhất trên toàn thế giới khoe chiếc xe BMW và Audi, trong khi những chiếc Mercedes-Benz của các 'chủ tịch' lại biến mất khỏi tầm nhìn

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

BMW đã đạt được thành công lớn như thế nào trên TikTok?

BMW đã thành công lớn trên TikTok nhờ vào chiến dịch #the1challenge, thu hút 22 tỷ lượt xem. Họ cũng tích cực sáng tạo các thử thách và nội dung hấp dẫn để tương tác với người dùng, đặc biệt là nhóm đối tượng trẻ yêu thích cuộc sống kỹ thuật số.
2.

Tại sao Mercedes-Benz không tham gia vào TikTok?

Mercedes-Benz chưa tham gia TikTok do chưa tập trung vào đối tượng người dùng trẻ tuổi, với độ tuổi trung bình của người sử dụng xe Mercedes là 54,6 tuổi. Điều này khiến họ không cảm thấy cần thiết phải quảng bá trên nền tảng này.
3.

Audi đã xây dựng sự hiện diện như thế nào trên TikTok?

Audi đã xây dựng sự hiện diện mạnh mẽ trên TikTok với 9,3 tỷ lượt xem, trong đó mẫu xe TT được thảo luận nhiều nhất với 5,5 tỷ lượt xem. Tuy không đạt số lượt xem bằng BMW, Audi vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ.
4.

Các mẫu xe nào phổ biến nhất trên TikTok?

Trên TikTok, các mẫu xe du lịch của BMW như M4, M3, M2 rất phổ biến. Trong khi đó, Porsche gây ấn tượng mạnh với các mẫu SUV như Cayenne, Macan. Các xe du lịch vẫn chiếm ưu thế hơn SUV, ngoại trừ Porsche và Land Rover.