Người Việt đã chi tới 4,6 tỷ đồng cho những chiếc “túi mù” trên các sàn thương mại điện tử như TikTok Shop, Shopee... Ngoài ra, các sản phẩm như kẹp hoa sứ, Labubu, Capybara cũng góp phần tạo nên cơn sốt không kém.

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Túi mù là gì và tại sao nó lại trở thành xu hướng?

Túi mù, hay còn gọi là 'blind box', là sản phẩm chứa đồ chơi ngẫu nhiên. Sản phẩm này thu hút giới trẻ nhờ vào yếu tố bất ngờ và tò mò khi mở túi.
2.

Doanh thu từ sản phẩm túi mù trên các sàn TMĐT đạt bao nhiêu trong 3 tháng?

Tổng doanh thu từ túi mù trên 5 sàn TMĐT tại Việt Nam đạt 4,6 tỷ đồng trong khoảng thời gian từ 1/7 đến 30/9/2024, với hơn 170.000 sản phẩm bán ra.
3.

Tại sao livestream Phạm Thoại mở 10.000 túi mù lại gây chú ý?

Livestream mở 10.000 túi mù của Phạm Thoại thu hút sự chú ý vì anh nhận 250 triệu đồng từ người xem, kèm theo yêu cầu đặc biệt, tạo nên một sự kiện độc đáo.
4.

Mối lo ngại về tác động môi trường của túi mù là gì?

Mặc dù túi mù có giá rẻ, nhưng nó tạo ra mối lo ngại về vấn đề rác thải nhựa, khi các đồ chơi chủ yếu được làm từ nhựa không thể tái chế và bao bọc trong nilon.
5.

Đồ chơi Labubu và Capybara đã tạo ra những xu hướng nào trên các sàn TMĐT?

Đồ chơi Labubu và Capybara đã tạo ra các xu hướng mạnh mẽ trên các sàn TMĐT, với doanh thu và sản lượng bán hàng tăng trưởng vượt trội, đặc biệt là qua các video mở hộp trên mạng xã hội.
6.

Sữa gấu trở thành xu hướng như thế nào trên mạng xã hội?

Sữa gấu trở thành xu hướng nhờ vào sự phổ biến của các video pha chế và các món ăn kết hợp với sữa gấu, đặc biệt là cà phê sữa gấu, thu hút hàng triệu lượt xem trên TikTok và Instagram.
7.

Kẹp hoa sứ đã bùng nổ như thế nào trong năm 2024?

Kẹp hoa sứ trở thành xu hướng mạnh mẽ nhờ vào sự phổ biến trên TikTok và Shopee, với hơn 834.000 sản phẩm được bán ra và doanh thu lên tới 13,4 tỷ đồng.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]