Nhà hàng gây bất ngờ với dịch vụ độc đáo: tát khách hàng

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Nhà hàng nào đã áp dụng dịch vụ 'tác động vật lý' cho khách hàng?

Nhà hàng Shachihoko-ya tại Nhật Bản là nơi đã áp dụng dịch vụ 'tác động vật lý', cho phép nhân viên nữ tát khách hàng với mục đích thu hút sự chú ý và tạo ra lợi nhuận.
2.

Giá dịch vụ 'vuốt má' tại nhà hàng này là bao nhiêu?

Giá dịch vụ 'vuốt má' tại Shachihoko-ya là 300 yên (khoảng 50.000 đồng), và khách hàng có thể trả thêm để nhận nhiều cú tát hơn từ dàn nhân viên xinh đẹp.
3.

Dịch vụ tát khách hàng có thu hút được nhiều khách không?

Có, dịch vụ tát khách hàng đã thu hút rất nhiều khách, không phân biệt giới tính hay độ tuổi, và nhiều người cảm thấy thú vị và biết ơn vì những cú tát này.
4.

Tại sao nhà hàng Shachihoko-ya quyết định ngừng dịch vụ này?

Nhà hàng Shachihoko-ya đã quyết định ngừng cung cấp dịch vụ tát khách hàng vì không thể đáp ứng nhu cầu chỉ với mục đích nhận tát, mặc dù mô hình kinh doanh này rất thành công.