Gần đây, một nhà hàng đã tạo nên cơn sốt khi áp dụng dịch vụ 'tác động vật lý' lên khách hàng, giúp ban quản lý thu về một lợi nhuận khổng lồ
Nhật Bản luôn nổi tiếng với những ý tưởng độc đáo và thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng toàn cầu. Mới đây, một nhà hàng tại Nhật đã có một ý tưởng táo bạo nhằm vượt qua tình trạng ế ẩm. Họ cho phép nhân viên nữ tát khách hàng với mục đích làm dịch vụ mới và thu nhập từ đó
Quán đã hoạt động từ năm 2012 nhưng đối mặt với nguy cơ phá sản do không có lợi nhuận. Khi tình hình trở nên khó khăn, ban quản lý đã nghĩ ra một phương pháp độc đáo, giúp nổi tiếng hơn và kiếm được lợi nhuận kỷ lục
Dịch vụ 'vuốt má' khiến khách hàng choáng váng, được thực hiện bởi những cô gái xinh đẹp. Với giá 300 yên (khoảng 50.000 đồng), khách hàng sẽ được nhận một cú tát từ những cô gái trẻ trung, tươi tắn vào má. Chi trả thêm, khách hàng có thể được một dàn nhân viên xếp hàng để nhận nhiều cú tát hơn. Có người thậm chí bị tát đến mức văng ra khỏi ghế ngồi nhưng vẫn thể hiện sự thỏa mãn.
Nếu yêu cầu nhân viên 'tác động vật lý', khách hàng sẽ phải trả thêm 500 yên. Dịch vụ kỳ lạ này đã thu hút nhiều khách hàng, không phân biệt giới tính, địa phương hay du lịch. Ai cũng thích thú chờ đợi những cú tát từ những nhân viên xinh đẹp. Có người thậm chí cảm thấy biết ơn với những cú tát, cho rằng sau đó họ cảm thấy bình yên.
Mặc dù gây tranh cãi, mô hình kinh doanh này đã phát triển mạnh mẽ. Chủ nhà hàng đã phải thuê thêm nhiều nhân viên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, 'cha đẻ' của dịch vụ này đã thông báo dừng cung cấp dịch vụ.
'Shachihoko-ya sẽ ngừng cung cấp dịch vụ tát khách hàng. Chúng tôi rất trân trọng sự quan tâm của mọi người, nhưng chúng tôi không thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng chỉ với mục đích nhận tát.'