Nhà làm game Starfield và Skyrim khen ngợi 'chiêu trò thiết kế sneaky cổ điển' của Dragon's Dogma 2

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Dragon's Dogma 2 có những tính năng đặc biệt nào được đánh giá cao bởi giám đốc thiết kế của Bethesda?

Giám đốc thiết kế Emil Pagliarulo của Bethesda khen ngợi các tính năng của Dragon's Dogma 2, đặc biệt là quyết định sử dụng hộp thoại NPC trong các hộp văn bản, điều này giúp tối ưu hóa việc thêm nội dung mới mà không cần mời lại diễn viên lồng tiếng.
2.

Lý do tại sao việc sử dụng hộp thoại NPC trong Dragon's Dogma 2 lại được đánh giá cao?

Việc sử dụng hộp thoại NPC giúp Capcom dễ dàng thêm nội dung mới cho nhân vật mà không phải phụ thuộc vào sự có mặt của diễn viên lồng tiếng, điều này rất quan trọng khi làm DLC hoặc mở rộng nội dung trò chơi.
3.

Emil Pagliarulo đã so sánh Dragon's Dogma 2 với trò chơi nào và tại sao?

Pagliarulo so sánh Dragon's Dogma 2 với Skyrim, nói rằng cảm giác chơi Dragon's Dogma 2 tương tự như cảm giác mà Skyrim mang lại cho người chơi, một trong những RPG hiện đại có ảnh hưởng nhất.
4.

Dragon's Dogma 2 có sự thay đổi gì đáng chú ý trong cơ chế chiến đấu?

Pagliarulo khen ngợi sự thay đổi trong cơ chế chiến đấu của Dragon's Dogma 2, cho phép người chơi trải nghiệm từ một chiến binh cơ bản đến việc làm chủ phép thuật, tạo cảm giác như một người giả mạo trước khi nhận ra mình là một pháp sư thực thụ.