Giám đốc thiết kế của studio Bethesda vẫn không thể đủ với Dragon's Dogma 2, và lần này, anh ta khen ngợi một 'chiêu trò thiết kế sneaky' mà nhà phát triển không luôn có thể thoát khỏi.
Tuần trước, Emil Pagliarulo, người đứng đầu các trò chơi như Starfield làm Giám đốc thiết kế của studio Bethesda,
Một vài ngày sau khi những bình luận trước đó, Pagliarulo trở lại với một vòng lời khen thứ hai cho Dragon's Dogma 2. Lần này, tuy nhiên, Giám đốc thiết kế tập trung lời khen của mình cho trò chơi của Capcom vào các phần cụ thể hơn của Dragon's Dogma 2, và như bạn có thể thấy trong hai tweet dưới đây, hóa ra Pagliarulo là một fan lớn của quyết định đặt hộp thoại NPC trong các hộp văn bản.
Phần lớn các dòng thoại trong Dragon's Dogma 2 được diễn đọc toàn bộ, ngoại trừ một số NPC cụ thể. Ví dụ, Bjorn thợ làm giáp, người quản lý Phòng vũ khí ở Vernworth, không được diễn đọc toàn bộ, và là một trong số nhiều NPC khác thay vào đó có tất cả các hộp thoại của mình truyền đến người chơi qua hộp văn bản.
Pagliarulo nói rằng đây là nhà phát triển của Capcom cung cấp một phương án dự phòng cho các trường hợp họ muốn thêm một cái gì đó mới cho một nhân vật, nhưng không thể mời lại diễn viên lồng tiếng liên quan đến nhân vật để làm thêm công việc. Không khó nhận thấy là Capcom có thể bị mắc kẹt trong một tình huống khó khăn nếu họ muốn mang một NPC trở lại cho DLC hoặc mở rộng, ví dụ, chỉ để phát hiện ra rằng diễn viên không còn sẵn có nữa.
'Ràng buộc làm nhục - cung cấp nhiều lựa chọn gameplay hơn!' Pagliarulo nói đôi khi là 'quyết định thiết kế tốt hơn.' Điều này không phải lúc nào cũng đúng, rõ ràng, mà Pagliarulo chắc chắn không nói ở đây, nhưng đôi khi đó là điều có thể là một phần thưởng thú vị cho một trò chơi.
Pagliarulo cũng khen ngợi cách chiến đấu được tổ chức lại, mặc dù không phải lúc nào cũng làm bạn cảm thấy ngớ ngẩn ban đầu. 'Bạn có thể chơi như một máy đánh kiếm, và họ nhút nhát thử nghiệm với phép thuật,' anh nói. 'Bạn cảm thấy như một người giả, một kẻ gian dối, chỉ đang cố gắng hiểu ra. Sau đó, có khoảnh khắc bạn nhận ra bạn không giả vờ nữa... và bạn là Gandalf.'
Nếu bạn vẫn đang thưởng thức thời gian của mình trong RPG rộng lớn của Capcom, hãy đọc hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về Dragon's Dogma 2 Dwarven Smithing để biết cách mở khóa tính năng hữu ích này.