Nhà phát triển của Final Fantasy 7 Remake đã dành 'nỗ lực đặc biệt để tạo ra mái tóc của Cloud,' chiếm một nửa tổng số polygon của nhân vật, thực sự là một phần quan trọng

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Mô hình nhân vật của Cloud trong Final Fantasy 7 Rebirth có sự thay đổi gì so với các phiên bản trước?

Mô hình nhân vật của Cloud trong Final Fantasy 7 Rebirth đã được cải tiến đáng kể, với tổng số polygon tăng gấp đôi từ 110.000 lên 220.000, tạo ra chi tiết vượt trội, đặc biệt là phần tóc.
2.

Mái tóc của Cloud trong Final Fantasy 7 Rebirth có được chú trọng đặc biệt trong thiết kế không?

Có, mái tóc của Cloud được chú trọng đặc biệt trong thiết kế, chiếm một nửa số polygon của mô hình nhân vật, điều này giúp thể hiện đúng tính cách và phong cách đặc trưng của anh.
3.

Sự khác biệt giữa mô hình Cloud trong Final Fantasy 7 gốc và Final Fantasy 7 Rebirth là bao nhiêu polygon?

Mô hình của Cloud trong Final Fantasy 7 gốc chỉ có khoảng 900 polygon, trong khi phiên bản Rebirth có khoảng 220.000 polygon, tăng gấp 244 lần so với bản gốc.
4.

Cloud Strife trong Final Fantasy 7 Rebirth có được cải thiện đồ họa như thế nào?

Cloud Strife trong Final Fantasy 7 Rebirth có đồ họa được cải thiện đáng kể, nhờ vào phần cứng PS5, cho phép sử dụng số polygon cao hơn, tạo ra hình ảnh chi tiết và sắc nét hơn.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]