Cộng đồng Super Mario Maker đã tụ họp lại để vượt qua mọi cấp độ được tải lên trong trò chơi trước khi máy chủ đóng cửa vào đầu tháng này, và trong khi các nhà phát triển tại Nintendo ban đầu không biết đến nỗ lực đó, họ bây giờ nghĩ rằng đó là điều khá tuyệt vời.
Takashi Tezuka, nhà phát triển huyền thoại của Nintendo đã làm việc trên gần như mọi trò chơi Mario lớn từ năm 1985, cho biết trước khi máy chủ Super Mario Maker đóng cửa rằng ông 'rất hạnh phúc khi có cộng đồng này đã dành nhiều thời gian để chơi và tạo ra các cấp độ này.' Nhưng có vẻ như ông không biết đến Team 0%, nhóm cộng đồng đã làm việc cùng nhau để đánh bại mọi cấp độ trong trò chơi.
'Tôi sẽ nói với nhân viên của chúng tôi,' Tezuka nói với Ars Technica. 'Điều đó thực sự rất tuyệt vời.' Không rõ chính xác cuộc phỏng vấn này diễn ra khi nào - nó chỉ được công bố vào tuần này - nhưng có lẽ là tại Hội nghị Nhà phát triển Trò chơi, kết thúc ngay khi Team 0% đang ăn mừng chiến thắng của mình. Hy vọng Tezuka và đội ngũ tại Nintendo đã ăn mừng chiến thắng cùng họ.
Hành trình để hoàn toàn vượt qua Super Mario Maker đã phức tạp với một cấp độ có vẻ như không thể vượt qua được gọi là Trimming the Herbs, là cấp độ duy nhất còn lại khi tiết lộ rằng tác giả của sân khấu đã gian lận bằng cách sử dụng các công cụ bên ngoài để vượt qua cấp độ và tải lên. Theo quy tắc của Team 0%, điều đó có nghĩa là mọi cấp độ công bằng đã được hoàn thành một cách buồn tẻ từ tuần trước.
Tuy nhiên, những người chơi đã dành hàng tuần để cố gắng vượt qua cấp độ có vẻ như không thể vượt qua được không sẵn lòng từ bỏ, và cuối cùng đã thành công hoàn toàn vượt qua Trimming the Herbs một cách hợp lệ chỉ vài ngày trước khi máy chủ cuối cùng đóng cửa. Đó là một câu chuyện về sự kiên nhẫn đáng kinh ngạc - mặc dù tôi không biết các nhà phát triển gốc sẽ thích một câu chuyện liên quan đến việc trò chơi của họ bị ảnh hưởng bởi một cấp độ không hợp lệ.
Wii U có thể đã kết thúc từ lâu, nhưng vẫn còn rất nhiều trò chơi Switch sắp tới để mong đợi.