Nhà sản xuất của Doctor Who, Russell T Davies, đã nói về việc biến một ý tưởng thành hiện thực mà cách đây 15 năm đã là một khái niệm quá đắt đỏ cho bộ phim khoa học viễn tưởng.
'Tập 5... Tôi nhớ đã nói chuyện với Steven Moffat về vấn đề đó vào khoảng năm 2010. Chúng tôi không thể chi trả được. Đó chỉ là một ý tưởng mơ hồ, ‘Ồ, bạn có thể làm điều này và điều kia’ và nó không tiến xa hơn. Chúng tôi cần tiền', Davies nói tại một sự kiện Q&A gần đây được tổ chức bởi tạp chí SFX. 'Một khi bạn đã xem tập 5, bạn sẽ hiểu ý nghĩa của tôi.'
Davies bổ sung, 'Về mặt hình ảnh, đó là nhiều hiệu ứng hơn bất kỳ tập nào khác... màn hình và mọi thứ.' Nhà sản xuất cũng chú ý rằng tập kết thúc sắp tới - một tập mà ông đã đã đề cập trước đó là tập gây ra nhiều tổn thất nhất của chương trình - có một ý tưởng mà ông đã giữ với mình trong nhiều thập kỷ.
Sự hợp tác mới của Doctor Who với Disney Plus đi kèm với một ngân sách mới (chưa biết) có nghĩa là những cuộc phiêu lưu lớn hơn, phức tạp hơn qua thời gian và không gian cho Doctor của Ncuti Gatwa.
Đoạn trailer mới của Doctor Who thậm chí còn gợi lên một số trò phá phách về thời gian cùng với bạn đồng hành Ruby Sunday (Millie Gibson).
Trong số đó có trẻ em vũ trụ - một trong những tiêu đề tập phim của Doctor Who mùa 1 đơn giản là ‘Trẻ Em Vũ Trụ’ - khủng long và The Beatles. Không tồi cho chuyến đi đầu tiên trong TARDIS của Gatwa, mặc dù anh ấy đã quay trở lại cho một mùa thứ hai cùng với một bạn đồng hành mới, do Varada Sethu đóng.
Doctor Who sẽ ra mắt trên Disney Plus vào ngày 10 tháng 5 tại Mỹ và ngày 11 tháng 5 tại Anh, cũng như buổi ra mắt trên BBC One vào đêm đó. Để biết thêm, hãy kiểm tra các chương trình TV mới sắp tới của bạn.