Một trong những cảnh hẹn hò nổi tiếng nhất của Cyberpunk 2077 - cuộc lặn dưới nước với pháp sư công nghệ Judy Alvarez - được thực hiện với kỹ xảo, theo một nhà sản xuất trưởng.
Trong cuộc trò chuyện vòng tròn dài của PC Gamer với các nhà phát triển RPG, vào khoảng phút 35:00, nhà thiết kế nhiệm vụ trưởng của CDPR Sarah Gruemmer nói về một hạn chế mà sau đó đã trở thành một giải pháp sáng tạo. 'Chúng tôi có nhiệm vụ lặn cùng Judy trong Cyberpunk,' Grummer nói, sau đó trở nên khó khăn khi nhóm không 'có hoạt cảnh lặn [cho NPC] trong trò chơi của chúng tôi.'
Các nhà phát triển của CD Projekt Red vẫn 'thực sự muốn tạo ra nhiệm vụ này, nơi bạn có khoảnh khắc với cô ấy dưới nước,' vì vậy họ quyết định sử dụng 'hệ thống cảnh của họ để thực hiện toàn bộ và chúng tôi chỉ làm việc xung quanh điều đó.' Quá trình này liên quan đến việc đặt 'mọi thứ trên hoạt cảnh và sau đó chỉ cần đặt mọi thứ trong các phần ngắn hơn, vì vậy cô ấy đợi ở đó trong một hoạt cảnh rảnh rỗi và bạn có thể làm 'các điều vận động' xung quanh cô ấy.'
Mẹo là Judy vẫn 'gần đủ để bạn có thể nói chuyện và sau đó, bạn biết, di chuyển đến phần tiếp theo. Mọi thứ, một lần nữa, chỉ là một hoạt cảnh dưới nước. Nhóm làm phim của chúng tôi muốn giết tôi,' Gruemmer nói đùa.
Những nhà phát triển của Cyberpunk 2077 đã chia sẻ nhiều thông tin về cuộc phiêu lưu mở thế giới của họ gần đây, với một nghệ sĩ môi trường khác giải thích rằng việc tạo ra Night City đặt ra một 'thách thức đáng kể' khi phải 'thích nghi với quy mô và đặc điểm của cài đặt ở Mỹ,' đặc biệt là khi CDPR chủ yếu là một studio đặt tại Ba Lan.
The Witcher 4 đang được 'làm việc mạnh mẽ,' nhưng Cyberpunk 2 đang giữ lại hầu hết các nhà phát triển hàng đầu để 'bảo tồn' ADN của trò chơi nhập vai.'