Việc sử dụng trí tuệ nhân tạo kết hợp với các phần mềm đồ họa để tạo ra chân dung thực của những nhân vật hoạt hình, truyện tranh không còn xa lạ nữa.
Slam Dunk đã xuất hiện trên Weekly Shonen Jump trong 6 năm, từ 1990 đến 1996. Mặc dù cả manga lẫn anime đã kết thúc, nhưng nó vẫn là một tượng đài trong lòng các fan manga/anime.
Là một bộ truyện Shonen về thể thao, Slam Dunk kể về Hanamichi - một học sinh trung học gia nhập câu lạc bộ bóng rổ Shohoku vì Haruko. Anh dần phát hiện ra tài năng của mình trong môn thể thao này và dấn thân vào những cuộc thi đấu đầy kịch tính.
Slam Dunk không chỉ nổi tiếng trên toàn thế giới mà còn là một trong những bộ manga được yêu thích nhất ở Việt Nam. Mỗi trận đấu của đội bóng Shohoku, mỗi pha thi đấu của Hanamichi, Rukawa hay cả Takenori vẫn luôn đọng lại trong lòng người hâm mộ.
Khi nhìn những hình ảnh của các nhân vật qua manga, bạn đã bao giờ tự hỏi nếu họ tồn tại trong thế giới thực thì sẽ ra sao chưa? Sử dụng trí tuệ nhân tạo và phần mềm đồ họa để tái hiện chân dung thực của những nhân vật hoạt hình, truyện tranh không còn là điều xa lạ nữa. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dàn nhân vật Slam Dunk qua phần mềm này và bạn sẽ chắc chắn bị mê hoặc bởi những hình ảnh tuyệt vời này.
Cre: Những Kỷ Niệm Bóng Rổ Của Tôi