Mọi nhiếp ảnh gia khi xem video này đều cảm thấy rất thương cảm!
Trong tuần vừa qua, một video đã gây sốc trong cộng đồng nhiếp ảnh, ghi lại hình ảnh một nhân viên giao hàng FedEx quăng hộp hàng bên trong có chứa ống kính Canon trị giá 1500 USD vào cửa của khách hàng thay vì đi thêm chỉ 3m.
Người nhận hàng là ông Greg Riegler, cũng là người đã chia sẻ video này lên mạng sau khi ghi lại từ hệ thống camera an ninh Nest. Ông này thậm chí còn không mặc áo đồng phục của FedEx, nên sau khi 'quăng hàng' vào cửa của khách hàng, ông phải quay lại với một người khác mặc áo đồng phục để xác minh rằng đã giao thành công.
Ông Riegler chia sẻ: 'Tôi đã liên hệ với FedEx để giải quyết, và có vẻ như người ném hàng của tôi là một nhân viên mới, có vẻ như anh ta đã chán việc ngay cả khi chưa nhận được một vị trí chính thức! Rất may là cửa lưới của tôi không gặp vấn đề gì.'
'Ngày hôm sau, một nhân viên FedEx khác đã đến để xác minh vụ việc, và tôi cũng kiểm tra lại ống kính và thấy nó vẫn nguyên vẹn. Đây là hàng dễ vỡ nên đã được bọc rất cẩn thận, nhưng có lẽ nhân viên này cũng không nên cố ý ném nó như vậy.'