
- Ducati Hypermotard 950 RVE là một phiên bản độc đáo hơn so với nguyên bản Hypermotard 950 với màu sắc sặc sỡ và tính năng Quickshift 2 chiều.
- Giá của xe là 474 triệu đồng, cao hơn phiên bản Hyper 950 thông thường 14 triệu đồng.
- Xe sử dụng động cơ Testastretta L-Twin dung tích 937cc. Động cơ này đạt công suất tối đa 114 mã lực và mô-men xoắn 96 Nm.
- Cảm ơn Ducati Việt Nam đã cho mình trải nghiệm chiếc xe này.
- Thông tin thêm về xe tại Mytour.vn/xe

Màu sơn đỏ cam phối hợp với các họa tiết lấy cảm hứng từ nghệ thuật Graffiti đường phố làm cho chiếc xe trở nên lôi cuốn hơn. Các mâm xe được sơn bằng 2 gam màu khác nhau, tạo điểm nhấn độc đáo. Điều mình ấn tượng nhất trên chiếc Motard 950 này là tất cả các chi tiết trên xe đều được sơn thủ công chứ không phải dán decal.


Xe được trang bị động cơ Testastretta L-Twin dung tích 937 cc. Động cơ này mang lại công suất tối đa 114 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 96 Nm tại 7.250 vòng/phút.

Hệ thống xả đút gọn gàng và hai ống xả được thiết kế đôi, tạo nên vẻ bắt mắt. Điều mình yêu thích nhất trên các chiếc xe của Ducati chính là cấu trúc cổ pô uốn lượn.

Về phía trước, chiếc Hypermotard 950 RVE thu hút ánh nhìn bằng phần mũi kết hợp với hệ thống đèn full-LED. Dải đèn ban ngày được bố trí 2 bên của cụm đèn chính, còn đèn xi-nhan được tích hợp vào cụm bảo vệ tay lái ở 2 bên.

Phuộc trước của xe được trang bị loại Upside-down (USD) của hãng Marzocchi có khả năng điều chỉnh. Mặc dù phuộc thường có màu trắng, nhưng với chiếc RVE này, phuộc lại được sơn màu đen, tạo nên sự hài hòa với tổng thể xe hơn.


Màu sơn trên bình xăng vô cùng nổi bật với nền đỏ cam/đen và chữ HYPER được sơn một cách tinh tế màu trắng. 950 RVE đi kèm bình xăng dung tích lớn 14,5 lít.

Thay vì lựa chọn màu khung truyền thống đỏ/xám như phiên bản thông thường, RVE quyết định sử dụng khung mạnh mẽ sơn màu đen/xám. Màu xám phía sau của khung trông nhẹ nhàng hơn so với phiên bản thông thường.

Yên xe thu hút mọi ánh nhìn với gam màu đỏ cam rực rỡ và chữ DUCATI được in sâu ở phía trên. Chiều cao yên 850mm có thể là thách thức đối với những người có chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên, chỉ cần chống chân chắc chắn là có thể ngồi thoải mái trên xe.

Đèn hậu được đặt cao hơn yên xe, tạo điểm nhấn độc đáo với đèn LED bên trong.

Xe trang bị 2 két dung dịch giải nhiệt, 1 két nhớt và 1 két nước để giúp xe giải nhiệt hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng.

Ducati Hypermotard 950 RVE được trang bị bảng đồng hồ TFT với giao diện đơn giản, dễ dàng nhìn thấy cho người lái. Bảng đồng hồ cung cấp thông tin cơ bản như vòng tua, tốc độ, số gear, chế độ lái, và các chức năng khác trên xe,...


Chìa khóa của Ducati Hypermotard 950 RVE nhỏ gọn và hình vuông.

Tư thế ngồi khi chạy xe như thế nào, lúc đó sẽ như vậy. Với tư thế này, mình cảm thấy giảm mệt lưng nhiều hơn so với việc lái xe naked hoặc sport. Thật xin lỗi vì không có cơ hội thử chiếc RVE để chia sẻ với mọi người, nhưng mình đã sử dụng chiếc Hyper có sẵn này. Cơ bản, hai chiếc chỉ khác nhau về màu sắc và bộ Quickshift 2 chiều.

Xe được trang bị 3 chế độ lái (Sport, Urban, Touring) để phù hợp với điều kiện đường đi. Chế độ Sport là mạnh nhất, với các tính năng được điều chỉnh để tối ưu hóa hiệu suất. Chế độ Urban là an toàn nhất, với các tính năng tối đa để bảo vệ trong thành phố. Anh em cũng có thể điều chỉnh mức ABS, kiểm soát lực kéo, và kiểm soát lật trước để làm cho chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn.

Đối với bản thân mình, chiếc Hypermotard là một phương tiện lái vui vẻ. Chạy đúng theo nhu cầu, không cần phải quá nhanh nhưng vẫn mạnh mẽ, linh hoạt.
Thêm hình ảnh để mọi người có thể xem:
