Nhóm phát triển của Final Fantasy 14 có khả năng 'làm một cái gì đó nhẹ nhàng hơn' cho dự án tiếp theo vì 'bạn có thể cảm nhận' Yoshi-P đã 'kết thúc' với 'khung cảnh tối tăm' của Final Fantasy 16

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao Koji Fox cảm thấy rằng Yoshi-P muốn chuyển sang một tông màu nhẹ nhàng hơn cho dự án tiếp theo?

Koji Fox nhận thấy rằng Yoshi-P đã quá mệt mỏi với thể loại dark fantasy và muốn thử sức với một dự án có tông màu nhẹ nhàng hơn, một hướng đi mới cho nhóm.
2.

Lý do nào khiến Koji Fox gặp khó khăn trong việc đưa nét hài hước vào Final Fantasy 16?

Do tông màu tối và tổng thể của Final Fantasy 16, Koji Fox gặp khó khăn khi đưa yếu tố hài hước vào trò chơi, điều này yêu cầu anh phải điều chỉnh phong cách làm việc của mình.
3.

Dự án nào tiếp theo của Square Enix sau Final Fantasy 16 có thể có tông màu nhẹ nhàng hơn?

Mặc dù chưa có thông tin chính thức, Koji Fox dự đoán rằng dự án tiếp theo của nhóm sẽ có sự chuyển hướng về tông màu nhẹ nhàng hơn, thay vì tiếp tục theo đuổi dark fantasy.
4.

Final Fantasy 16 và Final Fantasy 14 có điểm gì chung về tông màu và cảm giác?

Cả hai trò chơi đều được phát triển bởi đơn vị Kinh doanh Sáng tạo 3 của Square Enix, nhưng trong khi Final Fantasy 14 có tông màu nhẹ nhàng hơn, Final Fantasy 16 theo đuổi thể loại dark fantasy với nhiều yếu tố của Game of Thrones.