Logo và khẩu hiệu mới của thương hiệu realme phản ánh một hướng đi mới trong chiến lược phát triển.
realme, thương hiệu con của OPPO, đã bước sang năm thứ 6 với một diện mạo hoàn toàn mới. Thay vì 'Dare to Leap', realme chọn 'Make it Real' (Biến mọi ý tưởng thành hiện thực) như khẩu hiệu cho hành trình tiếp theo.
Trong thư gửi, nhà sáng lập Sky Lee chia sẻ về chiến lược chuyển đổi từ việc tập trung vào năng lực sang việc xây dựng bản sắc thương hiệu mạnh mẽ hơn và kết nối sâu sắc hơn với người dùng. Logo mới của realme mang lại diện mạo quốc tế nhưng vẫn giữ nguyên các dòng sản phẩm: flagship GT, series tầm trung và series C giá rẻ.
'Make it Real' thể hiện lòng mong muốn của realme trong việc giúp giới trẻ biến ước mơ thành hiện thực. Với 200 triệu người dùng trên toàn cầu, realme hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển và duy trì giá trị cốt lõi.
Ở Việt Nam, realme được biết đến với các dòng sản phẩm giá cả phải chăng và tầm trung, thu hút nhiều người dùng trẻ nhờ hiểu biết sâu sắc về họ. Ngoài ra, realme cũng mang các dòng sản phẩm cao cấp như GT đến thị trường, cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ như Xiaomi, Samsung cũng như OPPO và vivo - những đối thủ cùng hệ thống với realme.