Những Cách Dễ Dàng Để Nhận (Hoặc Cung Cấp) Giao Hàng Miễn Phí Trên TikTok Shop

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Cách để nhận giao hàng miễn phí trên TikTok Shop là gì?

Để nhận giao hàng miễn phí trên TikTok Shop, bạn cần tìm biểu tượng 'Giao hàng miễn phí' màu xanh hoặc chi tiêu từ 30 đô la trở lên tại các cửa hàng tham gia chương trình Giao Hàng Miễn Phí Đồng Tài Trợ.
2.

Các cửa hàng TikTok có tham gia chương trình Giao Hàng Miễn Phí Đồng Tài Trợ không?

Có, các cửa hàng tham gia chương trình Giao Hàng Miễn Phí Đồng Tài Trợ sẽ có biểu tượng 'Giao hàng miễn phí' dưới sản phẩm, giúp bạn đủ điều kiện nhận giao hàng miễn phí khi chi tiêu từ 30 đô la trở lên.
3.

Tôi có thể sử dụng nhiều mã giảm giá để nhận giao hàng miễn phí không?

Không, các mã giảm giá không ảnh hưởng đến ngưỡng 30 đô la cho giao hàng miễn phí. Tuy nhiên, các mã giảm giá mẫu và khuyến mãi có thể giảm giá sản phẩm hoặc cung cấp giao hàng miễn phí nếu đủ điều kiện.
4.

Giao hàng kinh tế miễn phí là gì và có phù hợp với tôi không?

Giao hàng kinh tế miễn phí là phương thức giao hàng chậm, mất khoảng 11 ngày làm việc. Nếu bạn không cần sản phẩm gấp, đây là lựa chọn tốt để tiết kiệm phí vận chuyển, nhưng thời gian giao hàng sẽ lâu hơn.
5.

Làm thế nào để tham gia chương trình Giao Hàng Miễn Phí Đồng Tài Trợ với tư cách người bán?

Nếu bạn là người bán có Điểm Hiệu Suất Cửa Hàng trên 2.5, bạn sẽ tự động tham gia chương trình Giao Hàng Miễn Phí Đồng Tài Trợ. Bạn cũng có thể tham gia nếu đơn hàng được TikTok thực hiện.
6.

Tôi có thể rút lui khỏi chương trình Giao Hàng Miễn Phí Đồng Tài Trợ không?

Có, bạn có thể rút lui khỏi chương trình Giao Hàng Miễn Phí Đồng Tài Trợ bất cứ lúc nào, điều này cho phép bạn tự quyết định các điều kiện giao hàng miễn phí cho cửa hàng của mình.
7.

Tại sao tôi nên cung cấp giao hàng miễn phí trên TikTok Shop?

Cung cấp giao hàng miễn phí giúp thu hút khách hàng, giảm bớt chi phí vận chuyển và tăng giá trị đơn hàng. Chương trình Giao Hàng Miễn Phí Đồng Tài Trợ của TikTok giúp giảm gánh nặng chi phí vận chuyển cho người bán.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]