Khi Tận Dụng Mạng Xã Hội Cho Việc Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân, Tôi Gặp Nhiều Khó Khăn Và Băn Khoăn Vì Không Biết Bắt Đầu Từ Đâu Và Làm Thế Nào. Việc Sử Dụng Truyền Thông Xã Hội Có Thể Tạo Ra Cơ Hội Mới Nhưng Cũng Có Thể Đem Lại Những Rủi Ro. Bạn Có Thể Mở Rộng Mạng Lưới Quan Hệ Và Tìm Kiếm Nhiều Cơ Hội Hơn, Nhưng Cũng Có Thể Mất Đi Thời Gian, Nỗ Lực, Và Tiền Bạc Mà Không Thu Hút Được Sự Chú Ý.
Trong Bài Viết Này, Tôi Sẽ Chia Sẻ 5 Sai Lầm Phổ Biến Nhất Khi Bắt Đầu Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trên Mạng Xã Hội Mà Người Mới Bắt Đầu Như Bạn Và Tôi Có Thể Gặp Phải. Hãy Cùng Khám Phá!
Sai Lầm 1: Tập Trung Vào Số Lượng Hơn Chất Lượng
Một Trong Những Sai Lầm Mà Hầu Hết Mọi Người Đều Mắc Phải Là Đăng Bài Quá Nhiều. Hồ Sơ Của Bạn Sẽ Xuất Hiện Quá Thường Xuyên Trên Dòng Thông Tin Và Dẫn Đến Sự Lơ Là Của Người Đọc. Bạn Sẽ Không Có Đủ Thời Gian Để Xem Xét Và Đặt Chất Lượng Lên Hàng Đầu. Hậu Quả Của Điều Này Là Bạn Có Thể Sẽ Chấp Nhận Những Bài Viết Tốt, Nhưng Không Phải Là Tốt Nhất.
Theo Một Nghiên Cứu Của Buffer, Số Lượng Bài Đăng Lý Tưởng Trên Mỗi Nền Tảng Mạng Xã Hội Là:
Facebook: 2 bài mỗi ngày
Instagram: từ 1 đến 2 bài mỗi ngày
Twitter: 5 tweet mỗi ngày
Linkedin: 1 bài mỗi ngày
Nếu Tập Trung Vào Chất Lượng Bài Viết Hơn Số Lượng, Bạn Sẽ Tăng Tỉ Lệ Tương Tác Và Giúp Thuật Toán Của Các Nền Tảng Mạng Xã Hội Hoạt Động Hiệu Quả Hơn. Chúng Sẽ Nhận Biết Và Đề Xuất Cho Bạn Chính Xác Hơn Những Nhóm Độc Giả Có Cùng Quan Điểm Hoặc Sở Thích.