[Quản Lý Bán Hàng TP.HCM] - TÌNH YÊU TRONG BÁN HÀNG
:)Hãy Nhớ Rằng, Trong Kinh Doanh, “Lợi Nhuận” Là Quan Trọng, Nhưng Cũng Phải Quan Tâm Đến Nhân Văn, Có Đầu Tư Có Lãi, Có Tôn Trọng Có Lời.
[Người Bán Hàng Với Hơn 10 Năm Kinh Nghiệm] – BUỔI SÁNG ĐẦU TUẦN.
Nên Chỉ Tiếp Xúc Với Những Người Đã Từng Mua Sản Phẩm, Gửi Email Hỏi Thăm, Thăm Hỏi Tình Hình Sử Dụng Sản Phẩm, Đây Như Là Gửi Lời Chào Thăm, Đơn Giản Nhưng Hiệu Quả, Thường Thì Câu Chuyện Bắt Đầu Bằng Việc Nói Chuyện Linh Tinh, Gần Đây Bên Anh/Chị Thế Nào Rồi?, Sản Phẩm Của Chúng Tôi Còn Đáng Tin Cậy Chứ?, Vậy Gần Đây Anh/Chị Có Giao Dịch Gì Không?, À Gần Đây Cũng Khá Khó Khăn Phải Không?, Công Ty Nào Cũng Thế, Bên Em Cũng Vậy, À Hiện Tại Đến Tết Rồi, Anh/Chị Có Thể Sắp Xếp Thời Gian Được Không?, Thân Thiện, Đừng Cứng Nhắc, Cách Nói Chuyện Phải Linh Hoạt Tùy Theo Tình Huống, Đừng Cứng Nhắc, Đề Cập Đến Dịch Vụ Sau, Người Ta Sẽ Không Cảm Thấy Áp Lực Nặng Nề, Đó Là “Chiêu” Của Chị Ấy, Thấy Thường Thường Nhưng Hiệu Quả Không Ngờ.
[Nhân Viên Kinh Doanh Tại Công Ty Vận Chuyển Fowarder] – MỤC ĐÍCH BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
“Những Sinh Viên Đi Thực Tập Hoặc Mới Bắt Đầu Làm Việc Thường Sẽ Được Giao Nhiệm Vụ Bán Hàng, Đặc Biệt Là Bán Hàng Qua Điện Thoại – Em Biết Đúng Không?
Đừng Nói Về Quản Lý/Lương Bổng Này Kia. Bán Hàng Qua Điện Thoại Là Một Trở Ngại Lớn Đối Với Những Người Mới Bắt Đầu, Nhiều Người Rất Sợ Bán Hàng, Tất Nhiên, Bởi Vì Bán Hàng Khá Khó. Nhưng Khi Đã Vượt Qua Được Trở Ngại Này, Bán Hàng Sẽ Dạy Chúng Ta Cách Giao Tiếp, Thương Thảo Với Khách Hàng, Và Trong Kinh Doanh, Tính Cách Này Là Vô Địch.
:)[Bộ Phận Định Giá] - KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN.
“Đàm Phán, Hoặc Bất Kỳ Cuộc Thương Thuyết Nào Với Khách Hàng/Đối Tác, Nhiều Người Nói Khó Thì Cũng Không Phải, Nói Dễ Lại Càng Không. Với Chị, Chỉ Có Một Điều Phải Đặt Lên Hàng Đầu Trong Mỗi Cuộc Đàm Phán Là Sự CHUẨN BỊ.
Có Những Người, Bẩm Sinh Có Khả Năng Thu Hút Người Khác Khi Nói Chuyện, Phán Đoán Đúng Đâu Là Người Khác Theo Đó, Nhưng Loại Đó Hiếm, Kiếm Được Mấy Người Thì Người Ta Đi Làm Lãnh Đạo Hết Rồi, Còn Lâu Mình Mới Được “Diện Kiến”. Nên Người Thường Như Mình Tốt Nhất Là Cứ Chuẩn Bị. 1/ Trước Buổi Gặp: Chuẩn Bị Trước Kế Hoạch, Các Luận Điểm, Đề Ra Mục Tiêu Rõ Ràng. 2/ Trong Buổi Gặp: Chuẩn Bị Trước Các Tình Huống Ngoài Ý Muốn, Và Trên Hết Là Phải Nắm Được Quyền Kiểm Soát Trong Buổi Nói Chuyện, Không Kiểm Soát Được Cả 2 Phía Thì Ít Ra Cũng Phải Kiểm Soát Được Bên Mình. 3/ Sau Khi Gặp Gỡ, Dù Có Thành Công Hay Không Thì Cũng Phải Chân Thành Cảm Ơn, Chuẩn Bị Sẵn Tinh Thần Hồ Hởi, Lúc Đầu Cũng Như Kết Thúc, Chứ Không Phải Gặp Không Thành Công Rồi Hầm Hầm Đi Về … Thế Đấy, Chuẩn Bị, Chuẩn Bị Và Chuẩn Bị”
[Người Bán Hàng] - CÂU CHUYỆN VỀ CÀ PHÊ VÀ CÀ PHÁO
:)