Những quán Starbucks “nhái” hài hước không thể không nhắc đến

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Starbucks đã có những hành động pháp lý nào đối với Sattar Buksh?

Starbucks đã đệ đơn kiện Sattar Buksh về việc vi phạm bản quyền logo thương hiệu. Tuy nhiên, vụ kiện không thành công vì logo của Sattar Buksh không đủ chi tiết để xác định vi phạm.
2.

Tại sao SardarBuksh phải đổi tên sau vụ kiện với Starbucks?

SardarBuksh đã buộc phải đổi tên thành 'Sardarji-Bakhsh' sau khi thua kiện với Starbucks. Dù vậy, logo của họ vẫn được giữ nguyên, cho thấy một chiến lược để tiếp tục tồn tại trên thị trường.
3.

Sattar Buksh đã tạm ngừng hoạt động vì lý do gì vào năm 2018?

Sattar Buksh đã bất ngờ thông báo tạm ngừng hoạt động vào đầu năm 2018 để tiến hành 'tân trang'. Tuy nhiên, lý do cụ thể cho sự biến mất của thương hiệu này vẫn còn là một bí ẩn.
4.

Liệu SardarBuksh có thành công tại New Delhi không?

Có, SardarBuksh đã gặt hái thành công với nhiều chi nhánh mở rộng tại New Delhi, nhưng điều này đã dẫn đến sự chú ý và kiện tụng từ Starbucks do sự tương đồng trong tên gọi và logo.