Thành viên của Tứ Hoàng streamer PewPew thông báo kế hoạch mở rộng dự án kinh doanh trong năm 2024.
Năm 2023 là một năm đáng nhớ, đầy sự bùng nổ với PewPew khi chuyển đổi sang mảng kinh doanh livestream. Động thái này được cộng đồng yêu mến và ủng hộ rất nhiều. Ngay sau kỳ nghỉ Tết, nam streamer thông báo kế hoạch phát triển mảng này với sự tổ chức cụ thể, hệ thống hoạt động chặt chẽ và phân công nhân sự rõ ràng.
Theo thông báo, PewPew tuyên bố: 'CHÍNH THỨC CÔNG BỐ CÔNG TY POPO.
Sau khi nhận được sự ủng hộ từ khách hàng và khán giả, Tạp Hóa PewPew nhận ra nhu cầu ngày càng tăng, do đó quyết định mở rộng quy mô về sản phẩm, thiết bị và nhân sự.
Với bước tiến này, POPO SERVICE hy vọng mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng thông qua sản phẩm, dịch vụ và truyền thông. Tạp Hóa PewPew chân thành cảm ơn và chúc khách hàng có một năm mới tràn đầy sức khỏe và thành công.
Ngoài ra, PewPew tiết lộ thêm rằng, trong năm mới, họ sẽ hợp tác với Xoài Phạm - một TikToker nổi tiếng gần 600.000 người theo dõi. Cô sẽ là người dẫn chương trình giới thiệu sản phẩm cho mảng hàng mới chuyên về làm đẹp, mỹ phẩm, chăm sóc da.
Đối với những người chưa biết, Xoài Phạm (Phạm Phương Cẩm Tú) là một TikToker năng động, được biết đến với cách thể hiện đa dạng. Hot face này đã chứng minh khả năng sáng tạo nội dung duyên dáng của mình với nhiều video được hàng nghìn người thích trên nền tảng làm video hài hước.
Cộng đồng cho biết, năng lượng tích cực của Xoài Phạm phản ánh rất rõ ràng với định hướng mà PewPew đang theo đuổi. Do đó, nhiều người tin rằng, việc hợp tác này sẽ mang lại kết quả đáng chú ý.