Một thị trấn Manor Lords đã bị một đàn cừu tăng lên một cách nhân đôi chiếm đóng, đàn cừu đang sinh sản nhanh hơn so với tốc độ bán hàng của họ.
Trên diễn đàn Manor Lords, u/Jamesblonde333 chia sẻ làng của họ có '1.000 người và 1.000 con cừu' chỉ cách đây bốn ngày. Trong thời gian chưa đầy một tuần, số lượng cừu đã tăng lên 2.100, có nghĩa là các bụi lông di động vượt quá số lượng người dân trong làng mà không có dấu hiệu chậm lại. Ít nhất làng là đẹp - xem bên dưới.
Làm thế nào mà đàn cừu trở thành vô hạn? Như vậy, các thị trường trong Manor Lords có thể bị quá tải, vì vậy nguyên nhân ở đây là luật cung cầu đơn giản. Người nông dân đã 'tràn ngập' thị trường với cừu và vì vậy thị trường không còn mua được hàng dư thừa hoặc tồn kho toàn cầu của len. Manor Lords hiện không cho phép chuyển đổi cừu thành sản phẩm thịt, vì vậy không còn cách nào khác để giảm số lượng chúng cho đến khi chúng bỏ trốn hoặc tình trạng nghẽn cứng trên thị trường giảm đi. (Thông tin thêm về thủ thuật thức ăn Manor Lords và đường mòn thương mại Manor Lords ở đây.)
'Chúng sinh sản nhanh hơn tôi có thể bán ra thị trường,' người chơi giải thích trong một bình luận, 'không có xuất khẩu nước ngoài vì tôi đã tràn ngập thị trường với cả cừu con và cừu… Gửi sự giúp đỡ, tôi đang chìm trong lớp lông và tôi cũng không thể bán được lông đó.'
Nhà phát triển Greg Styczen đã cố gắng giảm thiểu lợi dụng 'tiền vô hạn' từ cừu trước khi phát hành và đã thành công bằng cách thiết lập các giới hạn cho giao dịch - lịch sử cho thấy không có lý do gì thị trường sẽ mua vô hạn nguồn lực đang dồi dào như vậy. Phản đối nhà phát triển trò chơi bằng cách nuôi cừu vô hạn có hậu quả của riêng nó, tôi đoán. Nói cụ thể: cừu vô hạn mà không có nơi để đi.
Người chơi nói rằng khối cừu đã giải phóng ra một loại kinh dị siêu việt trên làng, với công dân 'đóng băng ở chỗ' (đường đi không nhất quán) và một dòng thời gian biến dạng (hiệu suất giật giật.) Nỗi kinh hoàng từ cừu - ai ngờ?
Khá hài hước, cừu có lẽ thực sự có một sự gắn kết với trò chơi xây dựng thành phố cực kỳ phổ biến khi nhà xuất bản của Manor Lords đã ký kết trò chơi một phần là do việc 'nuôi cừu' rất vui vẻ trong một trò chơi chiến lược tương tự năm 1994. Cừu dường như đã gieo mầm cho thành công phá kỷ lục của Manor Lords từ vài thập kỷ trước, chỉ để cuối cùng chiếm đóng trò chơi. Thực sự, một âm mưu đủ sức cạnh tranh với Lisan al-Gaib.
Nhà phát triển của Manor Lords cho biết các bản vá tương lai của trò chơi sẽ giải quyết các vấn đề về lưu trữ, sát thương của cung thủ và trí tuệ nhân tạo đang hoành hành trên mọi lãnh thổ.