NPH này đã quyết định chơi lớn khi thuê hẳn đội người mẫu 18+ để quảng bá sản phẩm.
Thuê đội người mẫu 18+ để quảng cáo cho trò chơi
Câu chuyện liên quan đến game Gacha 18+ mang tên R**E**. Đây là một trò chơi người lớn với nội dung nhạy cảm, đang nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Gần đây, trò chơi đã được quảng bá tại Taipei Red Expo - một sự kiện quốc tế dành cho người lớn ở Đài Bắc vào ngày 11/8.
Tại các sự kiện như Taipei Red Expo, người chơi có cơ hội tiếp cận nhiều khía cạnh của ngành công nghiệp dành cho người lớn. Đây là cơ hội để quảng bá các trò chơi 18+ và mở rộng tiếp cận đến nhiều nhóm người chơi khác nhau.
Taipei Red Expo được cho là đã đón hơn 150 nghìn khách tham quan chỉ sau hai ngày khai mạc.Tựa game mời người mẫu 18+ trở thành tâm điểm chú ý
Tại các sự kiện như vậy, các nhóm phát triển game 18+ thường áp dụng nhiều phương pháp quảng bá khác nhau. Tuy nhiên, sự táo bạo của R**E** đã khiến tất cả phải “chịu thua”. Để thu hút khách tham quan, NPH game đã thuê một đội ngũ người mẫu và coser ăn mặc gợi cảm, không ngần ngại phô bày những điểm nhạy cảm với các động tác khiêu khích. Màn quảng cáo này đã giúp R**E** nổi bật và không thua kém bất kỳ “ông lớn” nào khác tại sự kiện.
R**E** đã có một màn quảng cáo cực kỳ “bỏng mắt”, gây bão trên mạng xã hội.Cách quảng cáo này nhạy cảm đến mức khiến game thủ toàn cầu phải đỏ mặt. Dù vậy, tại một sự kiện như Taipei Red Expo, đây là hình thức marketing khá hiệu quả. R**E** nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách tham quan và trở thành tựa game được bàn tán nhiều nhất, “gây sốt” trên các diễn đàn trong vài ngày qua.