Dư luận tranh cãi về bộ ảnh cô gái nóng bỏng không đội nón, đứng tại quầy cà phê.
Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh của Nathayada Tomita, chủ sở hữu một quán cà phê đăng tải loạt ảnh tạo dáng gợi cảm tại quầy pha chế với trang phục được cho là hơi... 'ngắn' một chút. Theo đó, cô không ngần ngại diện những bộ cánh gợi cảm, thậm chí không mặc áo bảo hộ mà chỉ mặc tạp dề bên ngoài.
Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã gây ra không ít ý kiến chỉ trích. Một số người cho rằng, việc cô chọn lựa trang phục hở hang khi bán cà phê làm mất đi hình ảnh đẹp của phụ nữ, gây phản cảm, ảnh hưởng tới văn hóa và truyền thống.
Cũng có người chỉ ra rằng, rõ ràng chủ tiệm cà phê này đang thực hiện hành động gây sốc, thu hút sự chú ý để 'câu like', tăng tương tác trên trang cá nhân mà thôi, chứ không thực sự diện đồ như vậy khi bán hàng trong thực tế. Bởi theo hình ảnh chia sẻ, không có sự xuất hiện của khách hàng hoặc nơi công cộng.
Liệu việc tận dụng hình ảnh cá nhân để thu hút khách hàng có phải là một chiêu thức marketing chấp nhận được hay đã vượt qua giới hạn dẫn tới phản ứng tiêu cực từ cộng đồng, vấn đề này còn phụ thuộc vào quan điểm mỗi cá nhân. Do đó, đến thời điểm hiện tại, bài đăng vẫn gây ra nhiều tranh cãi.
Được biết, trong cuộc sống hàng ngày,